Thứ sáu, 19/04/2024,

Lê Tiến Hoành

- Tên tôi là: Lê Tiến Hoành. Địa chỉ Email của tôi: lehoanh46@gmail.com; Điện thoại: 0903.440.026.
- Sinh ngày 20 tháng 10 năm 1947. ( 68 tuổi ). Đã nghỉ hưu theo chế độ nhà nước.
- Hộ khẩu thường trú: Số 15; Ngõ 151A/29; Phố Thái Hà; Phường Láng Hạ; Quận Đống Đa; TP - Hà Nộ.
- Trình độ văn hóa: Đại học.
- Hiện đang sinh hoạt tại các tổ chức xã hội sau:
1- Là Nhạc sĩ chuyên ngành sáng tác ca khúc; Hiện là Hội Viên Hội Âm nhạc Hà Nội ( Chủ tịch hội là: Nhạc sĩ: Văn Dung ). Trụ sở sinh hoạt: 19 Hàng Buồm; TP: Hà Nội.
2- Là Hội viên CLB Văn Chương thuộc hội Văn Học Việt Nam ( Chủ tịch CLB: Nhà thơ: Vũ Quần Phương). Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Đình chiểu; Quận:  Hai Bà; TP: Hà Nội.
3- Là Hội viên CLB văn Thơ Bưu Điện Việt Nam, ( Chủ tịch CLB: GSTS Phạm Đạo) Trụ sở sinh hoạt: Tầng 16 số nhà 57 Huỳnh Thúc Kháng; Phường Láng Hạ; Quận: Đống Đa; TP: Hà Nội.
                    Tôi rất yêu và rất thích thơ nói chung và thơ Lục bát nói riêng, ngay từ ngày còn là cậu học sinh PTTH, ngay cả khi đã ngồi trên ghế nhà trường Đại học tôi vẫn thích làm thơ và thể hiện thơ tại các kỳ hội diễn, các buổi sinh hoạt thơ, nhạc.v.v.và bây giờ tôi vẫn sinh hoạt đều đặn. Tôi đã rất hiểu về giá trị của văn, thơ đặc biệt là những vần thơ lục bát, tôi cũng hiểu rõ giá trị của hồn thơ , ý thơ đã chắp cánh bay cao, bay xa cho nền âm nhạc dân gian Việt Nam rất nhiều... (Thường là: Những Nhạc sĩ sáng tác ca khúc hay phần lớn đều là những người có tâm hồn thơ, yêu thơ).
Đặc biệt những vần thơ hay đã làm nền và chắp cánh bay cao, bay xa cho những giai điệu đep.