Thứ bảy, 20/04/2024,


(Soha.vn) - Cô Trần Thị Thanh Liêm (Tuyên Hóa, Quảng Bình) xúc động kể về 15 phút quý báu được trò chuyện và phiên dịch cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp một cách tình cờ.

Vài điểu nên tránh để đỡ bệnh tật*
     <
http://www.tintuccaonien.com/docs/docs_6/6_1_100.htm<http://www.tintuccaonien.com/docs/docs_6/6_1_100.htm>
     *Những thói quen rất hại cho sức khỏe*
     <
http://www.tintuccaonien.com/docs/docs_6/6_1_101.htm<http://www.tintuccaonien.com/docs/docs_6/6_1_101.htm>
     *Những thói quen nếu lạm dụng có thể không lợi mà lại hại cho sức
     ; khoẻ*

..............................

THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG

NGUYỆN VỌNG 2 HỆ CHÍNH QUY NĂM 2013

Trường Đại học Đại Nam xét tuyển nguyện vọng 2 (NV2) hệ Đại học và Cao đẳng chính quy năm 2013 theo các quy định như sau:
1- Các Ngành tuyển sinh:

Tâm sự sinh viên: Câu chuyện thật cảm động của một học trò - một sinh viên Đại học Đại Nam viết về cô giáo thân yêu của mình. Câu chuyện đã được đăng tải trên Bản tin Đại học Đại Nam "Học để thay đổi!" và có nhiều trang báo, diễn đàn khác lấy đăng lại.

Ban biên tập xin trân trọng giới thiệu truyện ngắn của sinh viên Hà Lệ Quyên (Khoa Ngoại ngữ) viết về cô giáo của mình - cô Trần Thị Thanh Liêm - Trường ngành Tiếng Trung. Xin mời quý bạn đọc cùng thưởng lãm câu chuyện cảm động này!

1.      Tiếng Trung Quốc ở trên thế giới và sự ảnh hưởng của nó

          Hiện nay số người nói tiếng Trung trên thế giới là nhiều nhất. Theo “Niên giám Anh quốc” đã thống kê thì số người nói tiếng Anh ở trên thế giới có khoảng 310 triệu người. Số người biết nói tiếng Anh có khoảng 300 triệu người. Tổng cộng có khoảng 600 triệu người. Còn số người biết nói tiếng Hán là bao nhiêu?

Trang [1 ]