Thứ bảy, 20/04/2024,


 Chùm thơ Lục Bát tháng 7 -2020 của CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương. gồm các tác giả: Đỗ Hoàng Phong, Nguyễn Đức Vân, Vũ Ngọc Thư, Hồ Đình Bắc, Phạm Huy Liệu, Nguyễn Tiến Quang, Nguyễn Đức Nhân,  Đỗ Quang Đạt, Đỗ trọng Kim, Đỗ trọng Thành, Vũ Hải Thê, Lê thị Phương Nõn, Nguyễn trác hùng, Nguyễn Quang Hưởng, Nguyễn Đức Tăng.

 

  Chùm thơ tháng 7 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn Thị Điểm Hưng Yên trân trọng gửi tới các bạn yêu thơ với sự góp bút các tác giả: Dương Xuân Diễn, Hương Sinh, Trần Tự Bình, Nguyễn Xuân Đình, Đinh Tiến Đăng, Nguyễn Thị Linh, Chu Ngọc Thủy, Đào Mạnh Miện,  Ngô Thanh Tuấn, Chu Thanh Hải, Đào Xuân Tuyến, Vũ Sỹ Lung, Ly Ly, Hoa Lan.

 Chùm thơ Lục Bát tháng 7 -2020 của CLB thơ Lục Bát Thành Phố Hải Dương gồm các tác giả: Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Thế Bình, Võ Kiều Oanh, Đỗ Thị Tâm, Hồ Thị nhung, Minh Thu, Nguyễn thị Bé, Nguyễn Mích, Vũ Mạnh ngọc, Vũ Xuân hiếu, Vũ Văn Bôn, Đỗ Minh Khương, Phạm Thị Nguyên, Lê Xuân thọ, Lê Đình Tạ, Nguyễn Xuân Phương, Nguyễn thị Phương Đông, Nguyễn thị Động, Pham Thu Đoan, Thu Hà, Trần Đức Chương.

  Chùm thơ tháng 6 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn THị Điểm Hưng Yên ra mắt các sáng tác mới với các tác giả:Nguyễn Văn Thích, Trương Văn Tính, Dương Xuân Diễn, Chu Đức Bạo, Chu Thanh Hải, Lê Duyên, Phạm Thị Thêm, Nguyễn Thị Hưng, Trần Đức Tùng, Lương Văn Khánh, Nguyễn Khoan, Hương Sinh.

Tại Trung tâm Văn hóa tp Hải Phòng, ngày 17/6/2020, CLB thơ Lục bát HP tổ chức sinh hoạt định kỳ đã có trên 30 hội viên và một số bạn thơ về giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa... Trước đó, nhà thơ Trịnh Toại CN CLB triển khai kế hoạch Tọa đàm "Về thơ Lục bát Hải Phòng", dự kiến tháng 8 năm 2020...Sau đây là thơ của một số tác giả: Nguyễn Huy Hẹn, Phúc Hữu, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Hoài Hiền Hiền, Vũ Kim Thanh, Lưu Bích Thu, Trần Thị Thơm, Hoàng Minh Thuận, Trần Tích Thiện, Công Xình, Phương Thúy, An Trung, Bùi Đức Kiềm.

 Chùn thơ Lục bát tháng 6 -2020 của CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương. Sau 6 tháng ngừng sinh hoạt vì đại dịch Covid. Hôm nay mồng 7 tháng 6 năm 2020 CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương gặp mặt giao lưu với niềm vui khó tả khi xa nhau thời gian dài vì dịch. Tay bắt mặt mừng thấy các thi huynh thi hữu vẫn mạnh khỏe, vẫn nhiệt huyết với thơ và gắn bó với CLB ngày càng thân thiết hơn. 

 Chùm thơ Lục bát tháng 6-2020 của CLB thơ Lục bát TP Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thị Bé, Võ kiều Oanh, Ngụy Kim Dung, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn thị Động, Nguyễn Thế Bình, Phạm Thị Nguyên, Lê Thị Khiêm, Đỗ thị Tâm, Minh Thu, Hồ Thị Nhung, Lê Xuân Thọ, Lê Đình Tạ, Vũ Mạnh ngọc, Đinh Kim Long, Thanh Huyền, Thu Hà, Phạm Thu Đoan, Nguyễn Thị Phương Đông, Nguyễn Xuân Phương, Minh Khương, Nguyễn Mích, Trần Đức Chương, Vũ Văn Bôn.

  Chùm thơ lục bát tháng 5 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn THị Điểm Hưng Yên ra mắt các sáng tác mới với các tác giả:Nguyễn Văn Thích, Trần Tự Bình, Dương Xuân Diễn, Mạc Thu Huệ, Nguyễn Thị Mai Anh, Chu Đức Bạo, Thu Xuân, Lê Duyên, Đặng Đình Tiến, Nguyễn Thị Hưng, Trần Đức Tùng, Lê Nhường, Hương Sinh.

 

Sau 3 kỳ chỉ sinh hoạt trên online (trong nhóm riêng cuả CLB thơ LBHP trên facebook), buổi sinh hoạt đầu tiên (sau covid 19) vào thứ tư 20/5 vừa qua đã có trên 40 hội viên và một số bạn thơ về giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa... Sau đây là thơ của các tác giả: Nguyễn Huy Hẹn, Phúc Hữu, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Nguyễn Minh Tâm, Sơn Thủy, Hoài Hiền Hiền, Vũ Kim Thanh, Nguyễn Thị Thúy Xoa, Trịnh Bá Khả, Lương Hải Thuận, Hải Vân, Đỗ Bá Cung, Nguyễn Vũ Duy Thức, Lưu Bích Thu, Vũ Minh Thảo, Vũ Bá Lễ, Lã Đắc Phước, ..

 Chùm thơ Lục bát tháng 5-2020 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương Gồm các tác giả: Nguyễn thế Bình, Lê Thị Ngoạn, Thanh Huyền, Lê Xuân thọ, Lê Đình Tạ, Trương Thị Xuân hồng, Phạm thu Đoan, Phạm Thị Nguyên, Vũ Kiều Oanh, Thu hà, Hồ Thị Nhung, Đỗ thị Tâm, Nguyễn thị Đông, Minh Thu, Trần Đức Chương, 

 Chùm thơ tháng tư của CLB Đoàn Thị Điểm với sự góp mắt của  các tác giả quê hương xứ nhãn: Dương Xuân Diễn, Hương Sinh, Nguyễn Thị Mai Anh, Lê Duyên, Nguyễn Thị Hưng, Phạm Ngọc Thính, Mạc Thu Huệ, Lê Nhường, Nguyễn Tuyến, Đoàn Tạc, Phạm Thị Thêm, Vũ Sỹ Lung, Dương Hồng Gấm.

 

CLB thơ Lục bát Hải Phòng vẫn duy trì sinh hoạt online trên Facebook… ngày càng có hiệu quả tích cực, một sân chơi bổ ích, tạo cảm xúc sáng tác tích cực hơn. Sau đây là chùm thơ của một số tác giả trong nhóm:           

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9, 10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng