Thứ năm, 28/03/2024,


 Chùm thơ tháng 10-2020 của CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Nguyên Minh Tuấn, Đỗ Hoàng Phong, Nguyễn Xuân ngọc, Đỗ Trọng Kim, Nguyễn văn Kết, Phạm Huy Liệu, Phạm Ngọc Phẳng, Đặng Quang Hưởng, Nguyễn Thị Oanh, Hồ Đình Bắc.

    Ngày 21/10/2020, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố, CLB thơ Lục bát Hải Phòng tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 10, MC Văn Hưởng dẫn dắt chương trình giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa thiết thực... Trước đó, nhà thơ Trịnh Toại CN CLB tổ chức rút kinh nghiệm: Tọa đàm Thơ Lục bát Hải Phòng “Dòng chảy và Thời gian” đã thành công ngoài sự mong đợi của CLB; Phát động ủng hộ đồng bào bão lụt Miền Trung (với số tiền 5 triệu đồng đã nộp về UBMTTQVN Thành phố); nhắc nhớ cuộc thi thơ lục bát Hải Phòng 2020 và Kế hoạch ra mắt tập thơ “Giọt nắng ngày đi” của tác giả Hoàng Minh Thuận vào 31/10/2020…

  Chùm thơ tháng 10 của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên với sự góp mặt của các cây bút : Hương Nguyên, Lê Duyên, Dương Xuân Diễn, Trần Tự Bình, Mạc Thu Huệ, Ngô Văn Tuấn, Lê Nhường, Vũ Sỹ Lung, Quách Xuân Việt,Thu Hẹ, Trần Đức Tùng, Nguyễn Thị Nhờ, Nguyễn Thị Hưng trân trọng gửi đến các bạn yêu thơ trên Lục Bát. Com. Những vần thơ mộc mạc chân quê được kết tinh từ tình yêu quê hương,đất nước tình người Hưng Yên. Kính chúc các thi hữu luôn nhiều niềm vui-hạnh phúc thành công trong cuộc sống.

 Chùm thơ lục bát tháng 10-2020 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương. Gồm các tác giả: Minh Thu, Nguyễn thị Động, Ngụy Kim Dung, Thanh Huyền, Nguyễn Mích, Đỗ thị Tâm, Lê thị Ngoạn, Thu Hà, Phạm thu Đoan, Hồ thị Nhung, Phạm thị Nguyên, Nguyễn thị Bé, Nguyễn thị Phương Đông, Lê Xuân Thọ, Lê Đình Tạ, Nguyễn Xuân Phương, Vũ Bôn, Công Huyền, Trần Đức Chương, 

        Ngày16/9/2020, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố, CLB thơ Lục bát Hải Phòng tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 9 (sau dịch covid đợt 2), MC Văn Hưởng dẫn dắt chương trình giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa thiết thực... Trước đó, nhà thơ Trịnh Toại CN CLB triển khai kế họạch cụ thể tổ chức: Tọa đàm Thơ Lục bát Hải Phòng “Dòng chảy và Thời gian”; nhắc nhớ cuộc thi thơ lục bát Hải Phòng 2020 và tham gia Ngày thơ Lục bát tại Quán thơ 40 Võ Thị Sáu Hà Nội...

       Sau đây là thơ của một số tác giả: Công Xình, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Vũ Kim Thanh (Luan Don), Hoàng Minh Thuận, Lương Hải Thuận, Hoài Hiền Hiền, Ngô Trung Dũng, Xuân Tuấn, Nguyễn Huy Hẹn, Nguyễn Ngọc Châu, Trịnh Bá Khả, Yên Định, Phạm Thương Hợp…

    Chùm thơ tháng 9 của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên với sự góp mặt của các cây bút : Hương Nguyên, Lê Duyên, Dương Xuân Diễn, Nguyễn Xuân Đình , Đinh Tiến Đăng , Đào Xuân Tuyến, Lưu Thị Ten, Ly Ly, Vũ  Thanh Thế, Trịnh Ka,  Hoa Lan , Chu Ngọc Thủy,  Nghiêm Thị Ánh Hồng, Trần Đức Tùng trân trọng gửi đến các bạn yêu thơ trên Lục Bát. Com. Kính chúc các thi hữu luôn nhiều niềm vui-hạnh phúc thành công trong cuộc sống.

 Chùm thơ Lục Bát tháng 9-2020 của CLB thơ Lục Bát Thành Phố Hải Dương: gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Thương Huyền, Ngụy Kim Dung, Lê Thị Ngoạn, Minh Thu, Nguyễn Thị Động, Đỗ thị Tâm, Phạm thu Đoan, Nguyễn thị Bé, Phạm Thị Nguyên, Nguyễn Thị Phương Đông, Hồ Thị Nhung, Lê Hữu Thọ, Thu Hà, Lê Đình Tạ, Vũ Mạnh Ngọc, Trần Đức Chương.

  Chùm thơ tháng 8 của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên với sự góp mặt của các tác giả: Nguyễn Quốc Ân,Trần Tự Bình, Dương Xuân Diễn, Nguyễn Xuân Đình, Đinh Tiến Đăng, Chu Thanh Hải, Mạc Thu Huệ, Ly Ly,Vũ Đình Hòe, Hà Việt Hồng, Hoa Lan, Nguyễn Thị Linh, Lều Văn Mài, Đào Mạnh Miện.  Trân trọng gửi đến các bạn yêu thơ trên Lục Bát.Com. Kính chúc các thi hữu luôn nhiều niềm vui - hạnh phúc thành công trong cuộc sống

Mặc dù không sinh hoạt tập trung, vì phòng chống đại dịch covid 19… CLB thơ Lục bát Hải Phòng vẫn tiếp tục sinh hoạt Online trong trang kín của CLB trên Facebook…. Qua thực tế đại bộ phận các thành viên đều tham gia đăng bài, chia sẻ với số lượng gần 60 người… hoạt động có hiệu quả tích cực, một sân chơi bổ ích, tạo cảm xúc sáng tác tốt hơn. Sau đây là chùm thơ của các tác giả tham gia nhóm: Trần Tích Thiện, Nguyễn Thị Mai Lan, Phạm Thúy Vinh, Vũ Kim Thanh (Luan Don), Lưu Bích Thu, Trần Thị Thơm, Hoàng Minh Thuận, Lương Hải Thuận, Hoài Hiền Hiền, Lê Phương Liên, Nguyễn Minh Tâm, Sơn Thủy, Nguyễn Vũ Duy Thức, Đỗ Thị Vinh, Lã Đắc Phước, Ngô Trung Dũng, Xuân Tuấn, Công Xình, Phương Thúy.   

 Chùm thơ Lục Bát tháng 8 năm 2020 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương gồm các tác giả: Lê Đình Tạ, Vũ Minh Ngọc, Nguyễn Thế Bình, Ngụy Kim Dung, Nguyễn thị Thanh Huyền, Đỗ Thị Tâm, Nguyễn Thị Động, Minh Thu, Phạm Thị Đoan, Hồ Thị Nhung , Võ Thị Kiều Oanh, Nguyễn thị Bé, Phạm Thị Nguyên, Lê thị Ngoạn, Lê Thị Thọ, Trần Đức Chương

Tại Trung tâm Văn hóa Thành phố, ngày15/7/2020, CLB thơ Lục bát Hải Phòng tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 7, có hơn 40 người về giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa... Trước đó, nhà thơ Trịnh Toại CN CLB thông báo tiến trình Tọa đàm "Về thơ Lục bát Hải Phòng"; nhắc nhớ cuộc thi thơ lục bát Hải Phòng 2020 và tham gia in thơ Lộc phát Canh Tý... Sau đây là thơ của một số tác giả: Nguyễn Vũ Duy Thức, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Vũ Kim Thanh (Luan Don), Lưu Bích Thu, Trần Thị Thơm, Hoàng Minh Thuận, An Trung, Bùi Đức Kiềm, Lê Thị Tâm Chung, Trần Thị Kim Cúc, Lương Hải Thuận, Nguyễn Thị Kim Lan, Nguyễn Dung, Hoài Hiền Hiền, Hạnh Năm, Nguyễn Thị Mai Lan. My Pha, Ngyễn Minh Thời, Mai Quốc Quỳ...



  Chùm thơ tháng 7 - 2020 của CLB lục bát tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm, Trần Thị Biên, Nguyễn thị thảo, Nghiêm Thị Xuân, Nguyễn Khắc Bằng, Kiều Việt, Nguyễn thị Điểm, Nguyễn Đức Tùy, Phan Hoàng, Trần Bồng, Lê Tiến Tập, Nguyễn Sỹ Huy, Trần Đăng Luật, Nguyễn Ngọc Cẩn, Phan Mạnh Hùng, Quản Thị Sơn, Thi Trà Thi, Ngô Thái, Nguyễn thị Bích Lợi Nguyễn Sỹ Hoàn, Nguyễn thị Hiền, Hoàng Bổng, Lê Đình San, Nguyễn Thị Lộc

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8, 9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng