Thứ năm, 28/03/2024,

Chùm thơ tháng 6 năm 2021 của CLB thơ Lục bát Hải Phòng gồm các tác giả: Phúc Hữu, Bùi Quang Lục, Hoàng Minh Thuận, Nguyễn Thành, Công Xình, Mai Quốc Quỳ, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Vũ Kim Thanh, Hoài Hiền Hiền, Nguyễn Huy Hẹn, Nguyễn Thị Mai Lan, Trần Tích Thiện, Lê Thị Tâm Chung, Đặng Lập, Phương Thúy, Nguyễn Thanh Thủy, Trần Thúy Hoàn, Trịnh Toại, Phạm Tĩnh, Nguyễn Minh Tâm, Ngô Trung Dũng, Nguyễn Văn Chự, Nguyễn Khánh Thực.

    

Chùm 5 năm 2021 của thơ tháng CLB thơ Lục bát Hải Phòng gồm các tác giả: Hoàng Minh Thuận, Công Xình, Lương Hải Thuận, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Hoài Hiền Hiền, Nguyễn Huy Hẹn, Nguyễn Thị Mai Lan, Trần Tích Thiện, Trần Thị Thơm, Lê Thị Tâm Chung, Phúc Hữu, Trọng Lập, Phương Thúy, Nguyễn Thanh Thủy, Trần Thúy Hoàn, Nguyễn Thị Kim Lan, Nguyễn Minh Nga, Lưu Bích Thu, Trịnh Toại, Phạm Tĩnh, Nguyễn Kim Dung, Ngô Trung Dũng, Nguyễn Văn Chự, Lê Phương Liên, Vũ Bá Lễ.

    

 Chùm thơ lục bát tháng 5-2021 của CLB thơ Lục bát thành phố Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Mích, Nguyễn Ngọc Trịnh, Nguyễn Xuân Phương, Phạm như Đức, Thanh Huyền,  Trần Đức chương

 Chùm thơ tháng 5 của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên với sự góp mặt của các cây bút : Trần Tự Bình, Chu Đức Bạo, Dương Xuân Diễn, Mạc Thu Huệ , Ly Ly, Quách Xuân Việt, Chu Ngọc Thủy, Vũ Sỹ Lung, Nguyễn Xuân Tuyến,Trần Đoàn Tạc, Nguyễn Văn Thích  trân trọng gửi đến các bạn yêu thơ  Lục Bát. Com. Kính chúc các thi hữu luôn nhiều niềm vui-hạnh phúc thành công trong cuộc sống.

 

 Chùm thơ lục bát tháng 5 - 2021 của CLB Lục Bát Tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm, Nguyễn Đức Tùy, Nguyễn Sỹ Huy, Trần Bồng, Hương Lê, Đào Trần Phú , Kiều Việt, Sỹ Hoàn, Thi Trà Thi, Quản Sơn, Trần thị Biên, Nguyễn Khắc Bằng, Đinh Thị Kim Xuyễn, Nguyễn Thị Thảo. 

Chùm thơ tháng 4 năm 2021 của CLB thơ Lục bát Hải Phòng của các tác giả: Nga Anh Hoàng, Hoàng Minh Thuận, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Nguyễn Huy Hẹn, Nguyễn Thị Mai Lan, Nguyễn Minh Tâm, Trần Tích Thiện, Trần Thị Thơm, Lê Thị Tâm Chung, Hà Xuân Khuê, Bùi Quang Lục, Phúc Hữu, Nguyễn Vũ Duy Thức, Lã Đắc Phước, Trọng Lập, Thúy Phương, Nguyễn Thanh Thủy, Trần Thúy Hoàn, Nguyễn Thị Kim Lan, Nguyễn Minh Nga, Lưu Bích Thu, Trịnh Toại 

  Chùm thơ tháng 4 của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên với sự góp mặt của các cây bút : Trần Tự Bình, Lê Duyên, Dương Xuân Diễn, Mạc Thu Huệ, Đinh Tiến Đăng, Vũ Đình Hòe, Hương Nguyên, Phạm Thị Thêm, Đào Xuân Tuyến , Hoa Lan, Chu Ngọc Thủy, Hà Việt  Hồng, Trần Thị Đảm, Nguyễn Xuân Đình trân trọng gửi đến các bạn yêu thơ Lục Bát. Com. Kính chúc các thi hữu luôn nhiều niềm vui-hạnh phúc thành công trong cuộc sống.

 Chùm thơ lục bát tháng 4 - 2021 của CLB thơ Lục Bát Thành Phố Hải Dương Gồm các tác giả: Hồ Thị Nhung, Nguyễn Thế Bình, Ngụy Kim Dung, Thanh Huyền, Phạm Thị Nguyên, Vũ Minh Túc, Nguyễn Thị Bé, Trịnh Thị Sâm, Đỗ Thị Tâm, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Thị Động, Minh Thu, Võ Thị Kiều Oanh, Công Huyền, Vũ Văn Bôn, Nguyễn Ngọc Trịnh, Nguyễn Xuân Phương, Phạm Như Đức, Nguyễn Mích.

Chùm thơ tháng 3 năm 2021 của CLB thơ Lục bát Hải Phòng của các tác giả: Nga Anh Hoàng, Lưu Bích Thu, Hoàng Minh Thuận, Lương Hải Thuận, Phạm Tĩnh, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Hoài Hiền Hiền, Nguyễn Huy Hẹn, Bùi Hùng, Nguyễn Thị Mai Lan, Vũ Bá Lễ, Nguyễn Minh Tâm, Trần Tích Thiện, Trần Thị Thơm, Lê Thị Tâm Chung, Hà Xuân Khuê, Vũ Nhang, Bùi Quang Lục, Phúc Hữu, Vũ Kim Thanh, Nguyễn Vũ Duy Thức, Ngô Trung Dũng

 Chùm thơ lục bát tháng 3-2021 của CLB Lục Bát Tỉnh Phú Thọ Gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm, Dương Thị Phúc, Nguyễn Thị Bích Lợi, Đinh Thị Kim Xuyến, Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Thị Điểm, Nguyễn Thị Hiền, Kiều Việt, Hương Lê, Nguyễn Đức Tùy, Nguyễn Sỹ Hoàn, Trần Bồng, Phan Hoàng, 

 Chùm thơ lục bát tháng 3 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Ngụy Kim Dung, Thanh Huyền, Hồ Thị Nhung, Võ Kiều Oanh, Phạm Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Bé, Đỗ Thị Tâm, Vũ Minh Túc, Nguyễn Thị Phương Đông, Trương Thị Xuân Hồng, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Thị Động, Minh Thu, Phạm Thị Đoan, Trịnh Thị Sâm, Trần Đức Chương.

Thực hiện quy định về phòng chống Covid – 19, cho nên CLB vẫn duy trì sinh hoạt Online…Sau đây là thơ của các tác giả: Hoàng Minh Thuận, Lương Hải Thuận, Phạm Tĩnh, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Hoài Hiền Hiền, Nguyễn Thanh Thủy, Nguyễn Minh Tâm, Trần Tích Thiện, Nguyễn Công Xình, Trần Thị Thơm, Lê Thị Tâm Chung, Hà Xuân Khuê, Thúy Phương, Phúc Hữu, Văn Hưởng, Vũ Bá Lễ, Vũ Kim Thanh, Lưu Bích Thu, Nguyễn Ngọc Châu, Nguyễn Vũ Duy Thức, Lã Đắc Phước.
 
Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6, 7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng