Thứ sáu, 29/03/2024,


Đầu tháng 8 - 2012 CLB thơ Đà Giang thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh Hòa Bình đã tới Quy Nhơn tham dự Liên hoan trình diễn thơ của các CLB thơ thuộc Trung tâm Văn hóa các tỉnh, thành toàn quốc lần thứ nhất. Hoạt động của CLB đã để lại ấn tượng tốt trong lòng bè bạn. Lucbat.com xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả: Phan Lạc Thịnh, Tâm thanh, Lê Anh Thi, Bùi Thị Nụ, Đinh Như Quỳnh, Nguyễn Phú Hạt, Phạm Minh Thanh.

Nhân dịp lễ Vu lan rằm tháng 7- ngày báo hiếu cha mẹ. Lucbat.com trân trọng giới thiệu chùm thơ lục bát của một số anh, chị em hội viên Hội thơ Lam Kinh: Trần Căng, Lê Hải, Thu Hường, Sơn Khê, Vũ Đình Nguyệt, Nguyễn Vũ Quỳnh, Hoàng Thạch, Nguyễn Văn Thanh, Hoàng Bá Vy và Trịnh Yến.

Chùm thơ Lục Bát vào thu của các tác giả: Phương Hải Bình, Nguyễn Thị Hồng, Lưu Xuân Đồng, Kim Cúc, Nguyễn Văn Hưởng.

Chùm thơ lucbat của các tác giả : Nguyễn Bình Ngạn, Ngô Thái, Phan Chúc, Lê Trung Môn, Ngô Đại Khu, Đỗ Đức Năm, Nguyễn Thị Lộc, Kiều Việt, Trịnh Hoài Đức, Lê Thuận : Hội viên CLB Lucbat Lâm Thao tỉnh Phú Thọ.

Trân trọng giới thiệu một chùm thơ của Câu lạc bộ Lục Bát Sài Gòn nhân dịp tháng 8 năm 2012

Sinh hoạt CLB thơ và một số hình ảnh trong một buổi tập văn nghệ  chào mừng Lễ hội Lucbat Nhâm Thìn - 2012 của CLB Lucbat Đoàn Thị Điểm (Hưng Yên.). Chùm thơ luc bát với sự góp mặt của các tác giả: Nguyễn Văn Vinh, Nguyễn Cao , Dương Quỳnh, Mỹ Lộc, Lê Liêm, Hoàng Kỷ, Thu Hương, Đỗ Bá Chi, Phan Ngọc, Nguyễn Xuân Dương, Hương Sinh, Ngọc Thủy.

Ra đời từ năm 1982, câu lạc bộ thơ Thông Reo tự hào là một trong những CLB thơ đầu tiên ở Thủ đô Hà Nội. 30 năm qua, cùng với những Hội viên của mình, CLB thơ Thông Reo đã từng bước xây dựng, phát triển và trưởng thành. Nói theo ngôn ngữ của thi ca thì đó là 30 mùa Thu đầy ắp những tiếng “Thông Reo”.

Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh có khá nhiều Câu lạc bộ, Hội thơ phong trào ra đời và hoạt động sôi nổi do các tổ chức hoặc anh chị em yêu thơ, sáng tác thơ quy tụ. Các Câu lạc bộ, Hội Thơ này mang nhiều tên gọi khác nhau hoặc lấy tên địa phương hoặc lấy ý nghĩa của tổ chức ấy.

Trân trọng giới thiệu chùm thơ của CLB Đoài Phương (III) gồm các tác giả: Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Kim Việt, Trần Thư (Trúc Tâm), Thùy Loan, Trần Quang Liên, Lương Mai Hồng, Đặng Hán Thành, Tấn Ban, Tạ Đặng Viêm, Bùi Thị Liêm, Trần Huy Ngân.

 

   CLB LBSG vừa tổ chức buổi giao lưu cuối tháng 7-2012. Nhiều bài thơ mới sáng tác đã được các thành viên “trình làng”. CLB cũng rất vui, vì được đón tiếp Nghệ sĩ ngâm thơ trẻ Đài Trang (một gương mặt rất quen thuộc của Đài Truyền hình TP.HCM)...

Lucbat.com trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả:Lê Dũng, Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Đình Phiêu, Ngọc Thủy, Phương Dung, Dương Xuân Diễn, Đỗ bá Chi, Phùng Tập,  Hoàng Kỷ, Nguyễn Duy Hiền, Nguyễn Ánh Quang, Lê Xuân Nhiên : Hội viên CLB Lụcbát Đoàn Thị Điểm (Hưng Yên)

 Lucbat.com trân trọng giới thiệu một số hình ảnh sinh hoạt và chùm thơ lục bát của CLB gồm các tác giả: Đào Trọng, Lương Thế Phiệt, Đỗ Bá Cung, Nguyễn Thị Thúy Ngoan, Minh Trí, Đinh Thường, Trần Tích Thiện, Hải Quỳnh, Nguyễn Văn Khả, Nga Anh Hoàng, Phương Hải Bình, Nam Phụng (Vũ Kề), Vũ Phan, Nguyễn Thị Hồng.

Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41, 42 ,43 ,44 ,45 ,46 ]