Thứ sáu, 29/03/2024,


Dư âm Lễ hội Lục bát Nhâm Thìn 2012 còn đọng lại trong lòng của các tác giả, bạn đọc khắp vùng miền trên cả nước. Những người dự lễ hội và không có điều kiện về dự lễ hội cũng vui mừng với không khí sôi động của lễ hội mà BBT Lucbat Việt nam đã giới thiệu trên trang. Các tác giả, bạn đọc gửi bài và ảnh về BBT. Chúng tôi tiếp tục giới thiệu chùm thơ mới để bạn đọc thưởng thức.

 

BBT lucbat.com tiếp tục giới thiệu chùm thơ lục bát của các tác giả, bạn đọc thuộc các CLB Lục bát cả nước có bài và ảnh gửi về sau lễ hội. Trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các tác giả và bạn đọc.
 

Bình định được mệnh danh là “Đất văn, trời võ” với những tên tuổi lớn. Nhưng ít ai biết rằng rất nhiều người con của mảnh đất “địa linh, nhân kiệt” này, suốt đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, nay nghỉ hưu thơ ca mới có dịp thăng hoa. Lucbat.com xin giới thiệu chùm thơ Lục Bát của các tác giả thuộc CLB Hưu trí Quy Nhơn: Phạm Hữu Do, Đặng Văn Ba, Nguyễn Trác và Trúc Bình.

Tơ lòng rối tựa bòng bong
Mắt chìm trong mắt, sóng lòng ngổn ngang
Giá mà Lễ hội đừng tan
Đừng như Chức Nữ - Ngưu Lang thêm buồn…
 

Đoàn CLB Thơ Lâm Thao Phú Thọ đi dự lễ hội Lục Bát Nhâm Thìn 2012 gồm 22 hội viên - Đơn vị được lên sân khấu nhận một bằng khen "CLB đã có thành tích xuất sắc tham gia lễ hội Lục bát Nhâm Thìn 2012" 

Sau những ngày sôi động của Lễ Hội Lục Bát  Nhâm Thìn 2012  tổ chức tại Hà Nội. Ban Biên Tập nhận được nhiều bài thơ của tác giả tại nhiều CLB thơ trong cả nước gửi về. Chúng tôi biên tập và giới thiệu để chúc mừng sự thành công của Lễ Hội.

BBT Lucbat.com giới thiệu hình ảnh sôi động trong lễ hội LucBat Nhâm Thìn 2012 tại Hà Nội.

Ban Biên tập đề nghị các CLB và các tác giả bạn đọc  tham dự lễ hội LucBat Nhâm Thìn 2012 có bài và ảnh đẹp chụp trong lễ hội  gửi cho chúng tôi để biên tập lên trang phục vụ bạn đọc cả nước yêu thơ Lục Bát. Xin gửi về Email: hodinhbac@gmail,com trân trọng cảm ơn.

 Ban Tổ chức Lễ Hội Lục Bát Nhâm Thìn 2012 tiếp khách tại Lục Bát Quán 40/6 Võ Thị Sáu Hà Nội và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các CLB Lục bát chào mừng Lễ Hội được tổ chức 22/9/2012 tại số 4 Phùng Hưng, Quận Hà Đông. Các đoàn CLB Lục Bát  trên khắp vùng miền của Tổ Quốc , các  tác giả và bạn đọc  yêu thơ Lục bát đã đến dự. BBT trân trọng giới thiệu một số hình ảnh  hoạt động trong các ngày Lễ Hội.

            Chùm thơ Kỷ niệm một năm Hội thơ Lục bát Tân Mão và chào mừng Lễ hội lục bát Nhâm Thìn với sự tham gia của tác giả Trần Quang Liên, Nguyễn Hữu Khôi, Trần Đình Lương, Đặng Xuân Tự,  Lê Mạnh Khởi, Trần Thế Hợp, Bùi Thị Liêm, Trần Xuân Đang, Phan Văn Đức, Đặng Văn Sửu, Việt Thành, Hoàng Ngôn.
 

(Lucbat.com) - Lễ hội Lục bát Nhâm Thìn sẽ được chính thức khai hội vào 8 giờ 30 ngày 22/9/ 2012 (tức ngày 7 tháng 8 năm Nhâm Thìn) tại Trung tâm văn hóa Thành phố Hà Nội (Số 4 đường Phùng Hưng, Quận Hà Đông). Hiện nay công tác chuẩn bị cho Lễ hội đã cơ bản hoàn thành...

Ngày 15/9/2012 Câu lạc bộ Lucbatsaigon đã có buổi giao lưu thân mật giữa các thành viên, giới thiệu các sáng tác mới cũng như chuẩn bị cho công tác tham gia Lễ Hội Lục Bát Nhâm Thìn - 2012. Nhân dịp này CLB cũng vui mừng được đón tiếp "Dị nhân" Văn Thùy, thành viên của trang web Lucbat.com hiện đang ở thăm thành phố trước khi ông trở la5i Hà Nội vào ngày 19/9/2012 để chuẩn bị tham gia Lễ hội lần thứ tư của Lucbat.com.

Câu lạc bộ thơ Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng được thành lập ngày 17/12/1989. Trải qua gần 23 năm hoạt động, CLB đã thực sự trở thành một trong những Câu lạc bộ thơ hàng đầu, có nhiều đóng góp cho phong trào thơ ca thành phố. Nhiều hội viên của CLB đã được vinh dự kết nạp vào Hội Nhà văn Hải Phòng và Hội Nhà văn Việt nam. Lucbat.com xin trân trọng giới thiệu chùm thơ Lục bát của các tác giả: Minh Trí, Trần Tích Thiện, Phạm Công Đoàn, Nguyễn Quang Tiếp, Đào Trọng, Đặng Xuân Giang, Sơn Thủy.

 

Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40, 41 ,42 ,43 ,44 ,45 ,46 ]