Thứ sáu, 19/04/2024,


 BBT lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ lucbat của CLB thơ Đà Giang thuộc TTVH Tỉnh Hòa Bình gồm các tác giả: Vũ Dũng, Bùi Thị Điền, Bùi Quang Ngoạn, Bùi Thị Nụ, Đỗ Văn Quỳnh, Lưu Hồ Lăng, Lê Văn Kháng.

Ngày 20-2-2013 (tức 11 tháng Giêng âm lịch) CLB Lucbat.vn Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức họp mặt đầu năm, giao lưu thơ mừng xuân . Hương đượm ngày tết vẫn còn với  bánh chưng, hành nén, rượu ngoại, bánh kẹo và hoa quả của nhiều hội viên tài trợ đã làm không khí ngày gặp mặt sôi nổi, ấn tượng.

Ngày 16/02/1013, CLB Lục Bát Sài Gòn có buổi sinh hoạt giao lưu đầu năm giữa các tác giả và một số văn nghệ sĩ Thành phố, Các thành viên của CLB vui mừng được đón tiếp nhà thơ Bùi Chí Vinh...

CLB Lucbat Lâm Thao Phú Thọ tổng kết năm 2012, chuẩn bị đón năm mới 2013.BBT LucBat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả :Lê Thuận, Ngô Thái, Trần Thị Biên, Kiều Việt, Nguyễn Quang thuyết, Nguyễn Thị Lộc, Đỗ Đức Năm, Nguyễn Sỹ Hoàn, Nguyễn Phúc Nghị, Bùi Văn Phẩm, Trần Quang Nền, Lê Quang Cảnh, Trần Bạch Nhật
 

Những hoạt động của CLB trong năm 2012 đã được điểm lại trong buổi tổng kết vào ngày 27 tháng 1 năm 2013. Với sự có mặt của nhiều đại biểu, khách quý và 70 hội viên CLB LucBat  Đoàn Thị Điểm (HY).

Lucbat.vn xin trân trọng giới thiệu chùm thơ tháng 01.2013 của CLB Lục Bát Hải Phòng gồm các tác giả: Thúy Bẩy, Đỗ Bá Cung, Nguyễn Thị Hồng, Trịnh Bá Khả, Hoàng Minh Luyện, Nam Phụng, Hải Quỳnh và Trần Tích Thiện.

LB.vn giới thiệu với bạn đọc chùm thơ tháng 01 của Câu Lạc Bộ Lục Bát Sài Gòn.

CLB LUCBAT.VN Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ra mắt ngày 12/12/2012 đã được các tác giả, bạn đọc Tỉnh BR-VT và cả nước  chúc mừng. Trong khi chúng tôi đang kiện toàn tổ chức các tác giả yêu thơ Lục Bát của Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chưa có điều kiện tham gia CLB cũng gửi bài để cộng tác và động viên.BBT LUCBAT.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ lucbat đầu xuân mới Quý Tỵ 2013 của CLB và bạn đọc yêu thơ lucbat Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

BBT Lucbat.vn xin giới thiệu chùm thơ mới của các thành viên CLB Lucbatsaigon

Sáng 16/12/2012, dưới sự chủ trì của Chủ nhiệm Đào Trọng, CLB Lục Bát Hải Phòng đã tổ chức họp đánh giá tình hình hoạt động năm 2012 và thống nhất kế hoạch hoạt động năm 2013. Sau đó, CLB đã tiến hành sinh hoạt, giao lưu thơ ca. Lucbat.vn xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả: Trần Đức Lộc, Kim Cúc, Nguyễn Cường, Nguyễn Vũ Duy Thức, Đỗ Bá Cung, Thiện Thanh Xuân, Tường Văn.

        Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ của CLB lục bát Lâm Thao, Tỉnh Phú Thọ tháng 12/2012. gồm các tác giả : Đỗ Đức Năm, Kiều Việt, Nguyễn Quang Thuyết, Nguyễn thị Ánh Thu, Hương Trà My, Lê Trung Ngôn, Đào Ngọc Căn, Bùi Thị Nhung, Nguyễn Xuân Chu, Nguyễn Bình Ngạn, Trần Quang Nên

 

Trong không khí của những ngày cuối năm. CLB LucBat Đoàn Thị Điểm (HY) đang chuẩn bị cho việc tổng kết năm cũ, đón năm mới, với tinh thần hồ hởi, phấn khởi. Trung tâm GDTX Hội Khoa học- Tâm lý Giáo dục Việt Nam hỗ trợ kinh phí để khen thưởng cuối năm. Nhằm mục đích động viên, cổ vũ, khích lệ phong trào sáng tác thơ của các hội viên và CLB.
Trước tiên Trước Trang [37 ,38, 39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45 ,46 ]