Thứ sáu, 29/03/2024,


  Ngày  20 tháng 11 năm 2015 CLB  Lục Bát Đoàn Thị Điểm (Hưng Yên) tổ chức sinh hoạt theo chủ đề kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

.

Giao lưu thơ chủ đề kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 của CLB Di sản thơ Lục bát Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tầu của các tác giả: Hoàng Yến, Kim Thoa, Nguyễn Thị Thanh Hà, Phạm Quang Quý, Bùi Văn Hoa, Hồng Thái, Hà Thị Đông.

Chùm thơ tháng 11-2015 của CLB Lục Bát Lâm Thao tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Khổng văn Đương, Nguyễn Thị Liễu, Ngô Thái, Lê Lan, Quang Hà, Nguyễn Ri, Đỗ Đức Năm, Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Trần Thị Biên, Đỗ Văn Từ

Sau buổi gặp mặt những người yêu thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương ngày 31-10-2015 và 8-11-2015 có cùng chung nguyện vọng thành lập CLB Lục bát tỉnh Hải Dương, (làm đại diện vùng miền của WEBSITE LỤC BÁT Việt Nam)  để sáng tác, giao lưu thơ, gửi thơ đăng trên trang mạng cộng đồng Lục Bát Việt Nam.   Những người yêu thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương đã có nhiều hình thức tích cực gặp mặt, giao lưu, vận động, tập hợp thành viên để tham gia CLB.

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ "Niềm riêng" của các tác giả Nguyễn Mạnh Quỳnh, Nguyễn Vũ Duy Thức, Lã Đắc Phước, Hiếu Trung, Nguyễn Thị Minh Tâm, Trần Thị Kim Cúc (CLB thơ Lục Bát Hải Phòng).

Được sự đồng ý của Nhà thơ Đặng Vương Hưng Chủ nhiệm “Website Lục Bát Việt Nam” và Tiến sỹ Đinh Công Vỹ  chủ nhiệm “CLB Di sản Thơ văn truyền thống và Hán Nôm Việt Nam – Hội Di sản Văn hóa Việt Nam”. BTV Lục Bát.vn Hồ Đình Bắc đã đến dự buổi gặp mặt của những người yêu thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương, để chuẩn bị cho buổi ra mắt Ban vận động thành lập “CLB Di sản thơ Lục bát Việt Nam tỉnh Hải Dương”.

Giao lưu thơ kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 CLB Di sản thơ Lục bát Việt nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Để nối vòng tay với bạn thơ ngày một phong phú. Ngày 10 tháng 10 năm 2015, nhận lời mời của chủ nhiệm Đỗ Văn Quỳnh chủ nhiệm CLB thơ Ánh Sao tỉnh Hòa Bình, CLB LB Đoàn Thị Điểm – Hưng Yên, tổ chức chuyến đi dự buổi CLB Ánh Sao tổ chức ra mắt tập thơ đầu tay sau thời gian CLB Ánh Sao 4 tháng tuổi. Tại trung tâm văn hóa thành phố Hòa Bình.

Cuộc gặp mặt đã đem lại sự gắn bó giữa hai CLB trong niềm vui tình bạn, tình thơ. Đây cũng là một dịp hai CLB đã kết nghĩa với nhau để hai bên có dịp qua lại, chia sẻ, gắn kết với nhau được nhiều hơn.

 

 Được sự quan tâm, động viên của TTVH tỉnh Hải Dương và Ban Chủ nhiệm CLB thơ Thành Đông, đã 3 kỳ sinh hoạt liên tiếp CLB tổ chức giới thiệu các tập thơ của hội viên xuất bản năm 2015. Kỳ này với tập thơ “ Hương Đời” của tác giả Đỗ Đình Thủy được giới thiệu thực sự đã gây ấn tượng cho tác giả, toàn thể hội viên CLB và bạn yêu thơ.

Chào mừng Đại hội thành công
Trong bầu không khí thắm nồng đẹp sao
Nhà thơ, nghệ sỹ " Cựu trào"
Hoà cùng lớp trẻ...đổi trao tâm tình 

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh ngày 2 tháng 9 năm 2015. Cũng là kỷ niệm 8 năm trang Web lụcbát.vn ra đời. CLB LB Đoàn Thị Điểm (Hưng Yên) trân trọng giới thiệu chùm thơ Lục Bát tháng 9 năm 2015 tới bạn đọc.

 

 

CLB Di sản Thơ Lục Bát Việt Nam Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu giao lưu thơ tháng 9-2015 gồm các tác giả: Hoàng Yến, Hà Thị Đông, Nguyễn Thanh Hà, Thi Thơ, Hoàng Hữu Cát, Trần Đình Thư, Đinh Quang Huy, Trí Nhẫn, Bùi Văn Hoa

Trước tiên Trước Trang [25 ,26, 27 ,28 ,29 ,30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng