Thứ sáu, 29/03/2024,


Tháng sáu với nỗi niềm nắng hạ, như là một cái cớ để các tác giả gửi lòng mình vào thơ. Dẫu là buồn, hay vui… cũng vẫn đủ sắc màu cho hồn vía quê hương tung tẩy.

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng: Lưu Bích Thu, Nguyễn Văn Hưởng, Trịnh Toại, Huy Hẹn, Lê Thị Thanh Xuân.

 

 

 Chùm thơ lục bát tháng 6 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình,  Trường Chân, Phạm Như Đức, Nguyễn Tiến Đoàn, Chí Kha, Lê Hồng Khanh, Vũ Văn Bôn, Hán Nga, Vũ Hoàng Mai, Phạm Vĩnh Quang, Tạ Anh Ngôi, Vũ Hữu Bình, Thu Hiền, Phương Mai, Nguyễn Ngọc Bưởi, Trần Đức Chương, Nguyễn Kim Dung, Lê Đại, Trương Thị Xuân Hồng.

 Ngày 12 tháng 6 năm 2016 CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên tổ chức Đại hội 5 năm lần thứ nhất để bầu ban chủ nhiệm CLB khóa mới (2016-2021) và giao lưu thơ với các CLB thơ bạn.

 Chùm thơ lục bát tháng 5 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương Gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Nguyễn Tiến Đoàn, Hán Nga, Nguyễn Kim Dung, Lê Đại, Trần Đức Chương, Bùi Tuyết Mai, Phạm Như Đức, Nguyễn Đình Ưu, Phương Mai, Thanh Huyền, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Chí Kha, Phạm Trung Hưng, Trường Trân.

Một chiều cùng chung chuyến đò ở non nước Tràng An, hay một chiều trở về quê sau bao năm xa cách, hoặc một chiều một mình trước cảnh hoàng hôn của Đà Lạt, cũng như khi đứng trước sắc phượng hồng… Sau những câu chữ dung dị, tâm thức của mỗi người viết cùng ngời lên đồng cảm trong khúc ca yêu đất, yêu người.

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ “Sắc màu quê hương” của các tác giả Kim Oanh, Trọng Xuyên, Lưu Bích Thu, Lê Thị Thanh Xuân, Lương Thế Phiệt (CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng).

 

 

 Chùm thơ Lục Bát ( lần thứ 2 ) của CLB Thơ họ Hồ Tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Hồ Văn Qua, Hồ Thị Chước, Hồ Hải Tựa, Hồ Văn Long, Hồ Đình Bắc, Hồ Thực.

 CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương tổ chức giao lưu thơ chủ đề: ” Mừng sinh nhật Bác” (19-5-1890 / 19-5-2016). Vào sáng ngày 13-5-2016 tại Hội trường TTVH tỉnh Hải Dương.

 Ra mắt tập thơ :”Lời ru trong đêm” của tác giả Đỗ Trọng Kim. Ông sinh năm 1950 tại thôn Ngà, Gia Lộc, Hải Dương, hiện công tác tại Công ty máy tính Truyền thông điều khiển 3C Hà Nội. Ông đã tham gia gửi bài và bình luận thường xuyên trên trang mạng cộng đồng Lục Bát Việt Nam hơn 4 năm nay,

 Chùm thơ tháng 4 của CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả: Nguyễn Ngọc thủy,  Đàm Đức Lợi, Hương Nguyên, Dương Xuân Diễm, Lưu Tuấn Kiệt, Nguyễn Đình Chiến, Nguyễn Văn Thực, Nguyễn Trọng Cán, Nguyễn Xuân Dương, Ngọc Vinh.

 

 Chùm thơ Lục Bát tháng 4 năm 2016 của CLB thơ Thành Đông gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Lê Đại, Bùi Tuyết Mai, Nguyễn Kim Bách, Tạ Quang Trung, Trần Quang Thanh, Nguyễn đình Ưu, Trần Đức Chương.

 Chùm thơ của những người yêu thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương tháng 4 năm 2016. và buổi gặp mặt Nhạc sỹ Trần Viết Bính đã phổ nhạc Bài hát “Hạt gạo Làng ta” Thơ Trần Đăng Khoa và bài hát” Đồng Nai mùa Sầu riêng” thơ Thanh Dạ. Nhà thơ Thanh Dạ (Nguyễn Duy Dự) Phó Ban thơ Hội VHNT tỉnh Hải Dương. Thành viên Ban Vận động thành lập CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương.

 Chùm thơ lục bát tháng 3 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Huy Liệu, Nguyễn THế Bình, Hán Nga, Phạm Đức Như, Bùi THị Hường, Nguyễn Thị Bốn, Thu Hiền, Nguyễn Trọng Đào.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24] Tiếp  Cuối cùng