Thứ năm, 25/04/2024,


 Khi những đợt nắng nóng bắt đầu dịu xuống, đâu đó cành xanh đã ngả lá vàng… là lúc con người ta cảm thấy mùa thu đang tới. Một cảm xúc rất rõ ràng về sự thay đổi của không gian và thời gian đang diễn ra chi phối lòng người… Phải chăng đó là nguyên cớ để những tứ thơ man mác buồn hiển hiện?

 
 

 Ngày 10-9-2016 CLB thơ Đường nhà giáo Tỉnh Hải Dương và CLB thơ Nguyễn Công Trứ Hải Dương tổ chức buổi giới thiệu tập thơ "Bóng mẹ" của nhà thơ Đỗ Trọng Thành Chủ nhiệm CLB thơ Đường Nhà giáo Hải Dương và chương trình giao lưu thơ.

 Chùm thơ lục Bát của CLB thơ Thành Đông Tỉnh Hải Dương tháng 8 năm 2016 gồm các tác giả: Tạ Anh Ngôi, Trần Đức Chương, Lê Đức Đoàn, Nguyễn Thế Bình, Đỗ Văn Thủy, Nguyễn Ngọc Trịnh, Nguyễn Tiến Đoàn, Nguyễn Đình Ưu, Lê Đại, Phạm Như Đức, Ngô Ngọc Vu, Nguyễn Thị Xy, Đỗ Trọng Thành, Chí Kha, Vũ Bôn, Công Huyền, Bùi Hải Đăng, Lê Hồng Khanh, Đinh Kim Long.

 Chùm thơ tháng 8 CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả: Hương Sinh, Ngô Thanh Tuấn, Lê Thị Duyên, Quách Xuân Việt, Chu Ngọc Thủ, Dương Xuân Diễn, Lưu Tuấn Kiệt, Nguyễn Văn Thực, Trần Tự Bình, Đỗ Viết Bảo, Vũ Đình Hòe, Nguyễn Khắc Khoan

 Chùm thơ lục bát tháng 8 gồm các tác giả Lê Lan, Ngô Thái, Đỗ Đức Năm, Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Trần Đăng Luật, Nguyễn Thị Hiền, Kiều Việt, Vũ thị Thanh Minh của CLB Lục Bát Lâm Thao tỉnh Phú Thọ,

 Chùm thơ Lục Bát của CLB thơ Thành Đông Tỉnh Hải Dương tháng 7-2016 Gồm các tác giả: Phạm Lạc Cầm, Trần Đức Chương, Nguyễn Tiến Đoàn, Đỗ Trọng Thành, Nguyễn Thế Bình, Bùi Duy Cư, Bùi Huy Định, Ngô Ngọc Vu, Vũ Hữu Trác, Hoàng Hóa, Phạm Công Mật, Trịnh Đức Khả, Trịnh Đình Ưu, Nguyễn Thị Bốn, Vũ Bôn, Hoàng Lâu, Nguyễn Đoàn, Phạm Như Đức, Lê Đức Đoàn.

 Chùm thơ Lục Bát của CLB Di sản thơ Lục Bát tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tháng 7-2016 Gồm các tác giả: Trí Nhẫn, Phạm Quang Quý, Kim Thoa, Hoàng Hữu Cát, Thi Thơ , Bình Diệp, Phan Viết Đan, Nguyễn Trần Đại Nghĩa, Hồ Đức Thi, Trần Châu Hoàn.

Họ là đồng đội, anh em, người yêu... của những người ngã xuống vì sự độc lập, thống nhất của Tổ quốc. Hơn ai hết, trái tim của họ vẫn ăm ắp kỉ niệm một thời đáng nhớ. Tháng Bảy về, như một động lực để cảm xúc thơ trong họ trào dâng.
Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ của các tác giả CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng: Trọng Xuyên, Hiếu Trung, Lưu Anh Che, Công Xình, Lê Thị Thanh Xuân.

 

 (Lucbat.vn): Dưới đây là danh sách các tác giả đã đăng ký tham gia xuất bản và phát hành ấn phẩm đặc biệt “Lộc Phát Bính Thân - 2016”. Căn cứ thời gian đăng ký, chúng tôi cập nhật ngẫu nhiên gồm: số thứ tự, tên tác giả, địa chỉ, tên tác phẩm và ghi chú số tiền ủng hộ Lễ hội (nếu có).

 Chùm thơ Lục Bát của CLB Di sản thơ Lục Bát tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tháng 6-2016, Gồm các tác giả: Trần Châu Hoàn, Phạm Quang Quý, KIm Thoa, Trần Đình Thư, Hồ Đức Thi, Thi Thơ, Đình Sơn, Bình Diệp. 

 

  Ngày 25/6/2016, CLB Lục Bát Sài Gòn đã tổ chức họp mặt các thành viên và có buổi giao lưu thân mật về chủ đề thơ Lục Bát với nhà thơ đến từ Mỹ: Thomas Ames. Nhân dịp này, CLB cũng vui mừng được đón tiếp nhà thơ Vân Huỳnh đến từ TP. Vũng Tàu. BBT Lục Bát Việt Nam xin được gởi đến bạn đọc chùm thơ mới của các thành viên CLB và những hình ảnh buổi giao lưu:


 Chùm thơ lục bát tháng 6-2016 của CLB Lục Bát Lâm Thao tỉnh Phú Thọ. Gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm,  Quang Hà, Lương Hoàng Nền, Ngô Thái, Lan Lê, Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Nguyễn Thị Lộc, NĐB, Vũ Thị Thanh Minh, Kiều Việt, Trần Đăng Luật, Hương Trà My, Nguyễn Sỹ Hoàn, Nguyễn Bình Phước

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23, 24 ] Tiếp  Cuối cùng