Thứ sáu, 29/03/2024,


 Sau buổi làm việc với Ban Biên tập CLB thơ Đường An để chuẩn bị cho biên tập và in tập thơ Lục bát của CLB. Chúng tôi tổ chức đến thăm và chúc mừng Nhà giáo, Nhà thơ Vũ Thị Hồng Hạnh tại Lý Đỏ, Tân Việt, Bình Giang, Hải Dương nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. 

  Sau buổi giao lưu thơ Lục bát với các CLB thơ bạn ngày 23 tháng10 năm 2016 thành công. Ban CN CLB thơ Đường An đã chuẩn bị biên tập và ra mắt tập thơ chuyên về thơ Lục bát. Sự cố gắng của Ban CN và toàn thể hội viên CLB Đường An là mong muốn đóng góp trang thơ với cộng đồng Lục Bát Việt Nam ngày thêm phong phú, góp phần tôn vinh thơ Lục Bát là Quốc thi và Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. 

 Thu qua, đông tới. Khoảnh khắc giao mùa ngỡ như chiếc lá vàng vừa rớt trên cây. Ấy là cảm xúc chung của nhóm tác giả CLB Thơ Lục Bát Hải Phòng: Lương Thế Phiệt, Bùi Thị Minh Bẩy, Hoàng Đình Tư, Phương Mâu, My Pha.

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

 Chùm thơ Lục Bát của CLB Di sản thơ Lục Bát tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tháng 11-2016 gồm các tác giả: Hoàng Hữu Cát, Trí Nhẫn, Kim Thoa, Phạm Quang Quý, Đại Nghĩa, Phạm Văn Du, Trần Châu Hoàn, Hồng Mấn.

 CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm (HY) là điểm đến của nhiều người yêu thơ lục bát trên quê hương đất Nhãn. CLB vừa đón nhận nhóm thi hữu xưa nay say mê với thể thơ Đường. Nay các bác, anh anh chị đã nhiệt tình tham gia ngôi nhà chung Lục Bát, và những trái chín đầu mùa mượt mà, tỏa ngát hương quê dạt dào cảm xúc đã được giới thiệu. Lục bát Việt Nam xin trân trọng giới thiệu chùm thơ Lục Bát đầu tay của những gương mặt mới CLB Đoàn Thị Điểm tháng 10 năm 2016.

 Chùm thơ Lục Bát của CLBThơ Thành Đông tháng 10-2016 gồm các tác giả: Phạm Lạc Cầm, Nguyễn Bát Can, Lê Đại, Nguyễn Thế Bình, Đoàn Nghiệp, Ngô Ngọc Vu, Phạm Như Đức, Phương Mai, Chí Kha, Nguyễn Đình Ưu, Hán Nga, Nguyễn Ngọc Bưởi, Bùi Tuyết Mai, Nguyễn Ngọc Trịnh.

 Lần đầu tiên Ban CN CLB thơ Đường An tỉnh Hải Dương tổ chúc giao lưu chuyên đề về thơ Lục Bát với các CLB thơ trong tỉnh, ngoài tỉnh và những người yêu thơ Lục Bát ngày 23 tháng 10 năm 2016

  Là một CLB thơ của người cao tuổi Xã Phương Hưng huyện Gia Lộc tỉnh Hải Dương về số lượng hội viên cũng như chất lượng sinh hoạt mà chúng tôi chứng kiến không kém các CLB cấp tỉnh. Những tiết mục ca nhạc chào mừng với sự chuẩn bị trang phục, những giọng hát hay, người dự hài lòng thán phục.  

 Chùm thơ Lục Bát của CLB Di sản thơ Lục Bát tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tháng 10-2016 gồm các tác giả Phạm Quang Quý, Trí Nhẫn, Kim Thoa, Phạm Văn Du, Vân Huỳnh, Phan Viết Đan, Bình Diệp, Trần Châu Hoàn.

  Chùm thơ lục bát tháng 10 của các tác giả : Đỗ Đức Năm, Lê Sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Quản Thị Sơn, Quang Hà, Thanh Bình. Trần Đăng Luật, Nguyễn Xiêm, Dương Viết Dinh, Bùi Văn Phẩm, Nguyễn Phúc Nghị, Ngô Thái, Lê Lan

 Chùm thơ tháng 9 của CLB lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên Gồm các tác giả: Hương Sinh, Nguyễn Văn Thích, Trần Tự Bình, Đinh Xuân Định, Dương Xuân Diễn, Đoàn Đình Tạc, Thu Thảnh, Đặng Đình Tiến

Chùm thơ lục bát tháng 9 của CLB thơ Thành Đông Tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Phạm Lạc Cầm, Lê Đại, Ngô Ngọc Vu, Nguyễn Tiến Đoàn, Nguyễn Thế Bình, Nguyễn Đức Chương, Nguyễn Thị Bốn, Phạm Như Đức, Phạm Công Mật, Nguyễn Cí Kha, Vũ Hữu Trác, Vũ Bôn, Tạ Anh Ngôi, Nguyễn Ngọc Trịnh.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22, 23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng