Thứ sáu, 29/03/2024,


  Hè lại về rồi. Phượng thắp lửa đỏ sân trường và đây đó, những bản nhạc được lũ ve hòa tấu trầm bổng. Báo hiệu khi những tà áo trắng tha thướt bịn rịn chia tay mái trường thân yêu đã từng gắn bó bao nhiêu năm.

 Chùm thơ lục bát tháng 5 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thị Vân, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Thế Bình, Nguyễn Ngọc Trinh, Trần Đức Chương, Phạm Công Mật, Lê Hông Khanh, Nguyễn Tiến Đoàn, Phạm Như Đức, Lê Đại, Nguyễn Chí Kha, Nguyễn Đình Ưu, Vũ Hồng Phong

 CLB thơ Đường An Bình Giang tỉnh Hải Dương tổ chức giao lưu thơ nhân "Ngày của mẹ". Có bao nhiêu bài thơ viết về mẹ được các tác giả tự trình bày và ca sỹ diễn ngâm cùng dàn nhạc đệm thiết tha, ấm áp lòng người. Mẹ kính yêu đã đi vào thơ ca, nhạc họa từ bao đời nay, không có thể loại nào nói hết được tình cảm bao la với mẹ kính yêu.

  Ngày mồng 6 tháng 5 năm 2017 Ban Vận động thành lập CLB Di sản thơ Lục Bát Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt để nhận thông báo về Quyết định thành lập sau gần 2 năm tích cực vận động hội viên tham gia sinh hoạt CLB.  Được sự quan tâm của Ban CN CLB Di sản thơ văn truyền thống & Hán Nôm – Hội Di sản Văn hóa Việt Nam đã về trực tiếp Hải Dương thẩm định hồ sơ và ra quyết định thành lập CLB.

 Chùm thơ Lục Bát tháng 5 của CLB lucbat tỉnh Phú Thọ Gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm, Ngô Thái, Lê Lan, Trần Minh Đức, Thanh Bình, Lê sỹ Cúc, Nguyễn Đức Tùy, Nguyễn Thảo, Thi Trà, Nguyễn Ngọc Khuê,

 Chùm thơ lục bát tháng 4- 2017 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Trần Đức Chương, Nguyễn Tiến Đoàn, Lê Đại, Nguyễn Thế Bình, Bích Việt, Nguyễn Ngọc Trịnh, Nguyễn thị Vân, Vũ Bôn, Chí Kha, Phạm Như Đức, Lê Hồng Khanh, Trịnh Đức Kha, Phạm Công Mật, Nguyễn Ngọc Bưởi, Ngô Ngọc Vu.

  CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ ra mắt tập thơ:”Tình Đời và lẽ sống” tác giả Nguyễn Thị Bốn NXB HNV 2016. Tới dự: Ông Nguyễn Vản Thanh Trưởng phòng CLB trung tâm VHTT tỉnh Hải Dương, Ban chủ nhiệm các CLB thơ bạn và người yêu thơ.

 Có những lỗi chính tả chúng ta viết sai mà không biết mình viết sai. Những lỗi này thường do bạn đã quen thuộc với chúng trong thời gian dài nên dù sau khi viết xong đọc lại bạn cũng không phát hiện ra. Tốt nhất hãy để người khác đọc bài viết của bạn và nhờ họ góp ý, sau khi đã biết được lỗi sai thì hãy ghi nhớ chúng để không phạm phải lần sau. 

  Chùm thơ lục bát của Ban Vận động thành lập CLB Di sản thơ Lục Bát VN tỉnh Hải Dương. Gồm các tác giả: Đỗ Trọng Thành, Hồ Đình Bắc, Phạm Văn Xuân, Lê Thị Phương Nõn, Đỗ Hoàng Phong, Đỗ Trọng Kim, Phạm Huy Liệu, Vũ Ngọc Thư, Nguyễn Trác Hùng, Nguyễn Đức Nhân, Hồ Trọng Xán,  Nguyễn Đức Cảo, Nguyễn Huỳnh, Nguyễn Đức Tăng.

  Ngày 29 tháng 3 năm 2017 CLB thơ Việt Nam Thành phố Hải Phòng tổ chức tổng kết công tác hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2017. Tôn vinh thành tích của tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong năm qua.

 CLB thơ Thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương tổ chức đại hội lần thứ nhất (2017-2022) theo Quyết định số 102 QĐ-UBND ngày 06/01/2017 của UBND tỉnh Hải Dương.v/v thành lập CLB thơ Thị xã Chí Linh.

  Ngày 22 tháng 3 năm 2017 CLB thơ Đường Nhà giáo Tỉnh Hải Dương tổ chức lễ ra mắt tập thơ “ Chiều xuân” NXB Hội Nhà văn của Nhà thơ Đỗ Hoàng Phong và giao lưu thơ.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20, 21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng