Thứ sáu, 26/04/2024,


Ngày 6 tháng 10 năm 2019 CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương sinh hoạt thường kỳ, tới dự có tiến sỹ Dương Đức Lâm TT Hỗ trợ sáng tác văn học. Ông Nguyễn Văn Quyết chủ nhiệm CLB thơ Huyện Gia lộc và Ban CN, hội viên CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương về dự đông đủ. Buổi giao lưu thơ cùng những tiết mục văn nghệ được các hội viên tham gia trình bày hào hứng, sôi nổi với sự cổ vũ của mọi người trong hội thơ.

       Chùm thơ tháng 9-2019 của CLB Di Sản Thơ Ca Đoàn Thị Điểm ra mắt các thi hữu gần xa với những vần thơ trữ tình sâu lắng của các tác giả Lê Nhường, Đào Nguyên, Phạm Thị Thêm, Nguyễn Văn Thích, Lê Duyên, Lều văn Mài, Lưu Thị Ten, Dương Xuân Diễn, Quách  Xuân Việt, Thu Hẹ, Chu Thanh Hải, Hương Sinh.


  Sáng ngày 15-9-2019, tại nhà Văn hóa thôn Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương Thành phố Hải phòng, CLB thơ Lục Bát Thành Phố Hải Phòng tổ chức ra mắt tập thơ "Hồn quê 3", có gần 100 người tham dự. Buổi ra mắt tập thơ thành công tốt đẹp.

 Sau hơn 4 tháng vận động. Ngày 10-9-2019 CLB thơ Lục bát thành phố Hải Dương đã chính thức nhận quyết định sô 73 QĐ/CLB ngày 9-8-2019 của CLB Di sản thơ văn truyền thống & Hán Nôm Việt Nam  tại Trung tâm Văn Hóa Thông tin & thể thao Thành Phố Hải Dương.

 CLB Thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương ra mắt tập thơ" Lục bát Hải Dương thơ" NXB Hội nhà văn 2019.  Đứa con đầu lòng ra đời với hơn 300 trang của 52 tác giả tập "thơ Lục bát Hải Dương". Đài Phát thanh truyền hình Hải Dương với Diễn đàn VHNT "LỤC BÁT HẢI DƯƠNG TRONG DÒNG CHẢY VĂN HỌC HIỆN ĐẠI" lên sóng ngày 3-8-2019 đã giới thiệu tập thơ này cùng với sự phát triển của CLb Lục bát tỉnh Hải Dương trong những năm qua. 

 Chùm Lục bát tháng 8-2019 của CLB Thơ Di sản Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả: Thu Xuân, Nguyễn Văn thích, Nguyễn Thị Linh, Phùng Đức Bản, Dương Xuân Diễm, Nguyễn Xuân Đình, Đinh Tiến Đăng, Chu Thanh Hải, Lương Văn Khánh, Lệ Vui, Mạc thị Huệ

 Chùm thơ lục bát tháng 8 năm 2019 của CLB Lục bát tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Nguyễn Đức Tùy, Trần Đăng Luật, Trần Bồng, Lê Tiến Lập, Nguyễn Ngọc Cẩn, Nguyễn Sỹ Huy, Đỗ Đức Năm,  Trần Xuân Bích, Kiều Việt, Đàm Tuất, Ngô Thái.

 Chùm thơ Lục Bát tháng 8 năm 2019 của CLB Lục Bát Thành Phố Hải Dương Gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Vũ Kiều Oanh, Lê Hồng Khanh, Đỗ Thị Tâm, Nguyễn bát Can, Lê thị Ngoạn, Nguyễn Ngọc Hội, Bích Việt, Trương Thị Xuân Hồng, Phạm Thu Đoan, Nguyễn Thị Động, Minh Thu, Thu Hà, Nguyễn Mích, Nguyễn thị Bé, Đinh Kim Long, Vũ Mạnh Ngọc, Lê Xuân thọ, Lê Đình Tạ, Nguyễn Xuân Phương, Vũ Bôn, Nguyễn Ngọc trịnh, Trần Đức Chương.

 Chùm thơ Lục bát tri ân anh hùng, liệt sỹ, thương binh nhân ngày 27-7 của CLB Lục bát tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Hồ Đình Bắc, Nguyễn Xuân ngọc, Phạm Văn Ngận, Phạm Huy Liệu, Đỗ Trọng Thành, Nguyễn Đức Vân, Vũ Hải Thê, Vũ Ngọc Thư

 

 Chùm thơ Lục Bát của CLB thơ Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả: Dương Xuân Diễn, Nguyễn Văn Thích, Mạc Thị Huệ, Đào Xuân Tuyến, Trần thị Đảm, Lê Hằng, Nguyễn Mai Anh, NGuyễn Duy Hiền, Lê Thị Nhường, Phạm Ngọc Thính, Nguyễn Thị Linh, Vũ Sỹ Lung, Hương Sinh, Lương Văn Khánh.

 

 

 Chùm thơ Lục Bát tháng 7-2019 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương. Gồm các tác giả: Nguyễn Ngọc Hội, Võ Kiều Oanh, Nguyễn Thế Bình, Nguyễn Mích, Đinh Kim Long, Nguyễn Công Huyền, Nguyễn Bát Can, Nguyễn Xuân Phương, Thu Hà, Trương thị Xuân Hồng, Bích Việt, Lê Thị Ngoạn, Lê Hồng Khanh, Phạm Thu Đoan, Nguyễn Thị Quắc, Minh Thu, Đỗ Thị Tâm, Nguyễn Thị Động, Nguyễn thị Bé, Vũ Văn Bôn, Nguyễn Trọng Bật, Vũ Mạnh Ngọc, Lê Xuân Thọ, Trần Đức Chương

 

Chùm thơ tháng 6 năm 2019 của CLB Lục bát Hải Phòng gồm các tác giả: Lã Đắc Phước, Nguyễn Thị Mai Lan, Đỗ Thúy Vinh, Ngyễn Vũ Duy Thức, An Trung, Hoàng Minh Thuận,  Vũ Bá Lễ, Bích Quê, Trịnh Bá Khả.

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12] Tiếp  Cuối cùng