Thứ bảy, 20/04/2024,

Chùm thơ của các tác giả: Đỗ Nga (TP. HCM), Lương Thế Hùng (Vĩnh Phúc) và Phạm Xuân Trường (Hải Phòng) hưởng ứng cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả Đỗ Hướng, Nguyễn Bá Hòa tham gia dự thi thơ Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Trúc Giang, Trần Văn Thư, Nhất Vương và Trần Quê hưởng ứng cuộc thi thơ "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả Đỗ Võ Cẩm Thạch, Trần Văn Loan, Bùi Thị Bình tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Chùm thơ của các tác giả Lâm Xuân Vi (Ninh Bình) và Nguyễn Thị Thuý Ngoan (Hải phòng) hưởng ứng cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ".
Chùm thơ của các tác giả Nguyễn Thị Hoà và Nguyễn Ngọc Cận hưởng ứng cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả: Trần Quang Liên và Bùi Thị Xuyến tham dự cuộc thi thơ Lục bát "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả Huy Phách và Thạch Vân tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ
Các tác giả: Nguyễn Văn Tao, Phan Thành Minh và Võ Thy Lanh dự thi thơ lục bát "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả Nguyễn Đình Xuân, Nguyễn Long và Vũ Mạnh Đoan dự thi "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả: Trương Thiếu Huyền, Trần Kiêu Bạc, Phan Thuý Phượng, Vũ Xuân Quản và Trần Như Lộc dự thi "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn (Hà Nội), Nguyễn Thành Dũng (USA), Sông Trà (TP.HCM), Nguyễn Ngọc Lam(TP.HCM) và Bùi Văn Bồng (Cần Thơ) dự thi thơ "Ngàn năm thương nhớ"
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55, 56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng