Thứ năm, 18/04/2024,

Các tác giả Đặng Thị Quế Phượng (Tp.HCM), Nguyễn Thị Thu Hương (Phú Thọ), Đạt Ma (Hà Nội), Lê Phan Chính (Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Trần Mạnh Đồng (Hà Nội), Phan Đức Kỷ (Thanh Hóa) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ
Các tác giả Cao Hoàng Từ Đoan (Bình Đinh), Phạm Vân Hiền (Binh Định), NguyễnTấn Thái (Quảng Nam), Bùi Viết Anh (Quảng Trị) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ...
Các tác giả Nguyễn Thế Kiên (Thanh Xuân - Hà Nội), Đào Xuân Xuyên (Đông Anh - Hà Nội), Ngô Minh (Huế) gửi bài thm gia dự thi Ngàn năm thương nhớ
Các tác giả Nguyễn Thanh Toàn (Cần Thơ), Nguyễn Thị Phụng (Bình Định) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ…
Các tác giả Mai Anh Tuấn (ĐH Văn hóa Hà Nội), Bảy Thi (Hà Nội), Nguyễn Duy Xuân (Đắc Lắk) gửi bài tham gia dự thi thơ Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Trần Quang Lâm (Thái Bình), Nguyễn Ngọc Bội (Hà Nội) Vi Thông (Tp.Hồ Chí Minh), Nguyễn Minh Quang (Bình Định) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ…
Các tác giả Phạm Thị Thư (Hà Nội), Trần Thị Thu Hà (Bắc Giang), Vũ Ngọc Hà (Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Nguyễn Xuân Tư (Đà Nẵng), Nguyễn Quang Lục (Lào Cai), Vũ Minh Trí (Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Phan Văn Nhớ (Cục Chính trị Quân đoàn 4) và Nguyễn Thị Thu Dung (Phú Thọ) dự thi "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả Nguyễn Vĩnh Thiệp (Phú Thọ), Hà Khánh Phương (USA) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ
Các tác giả Phạm Ánh (Bình Định), Vũ Bình Lục (Phú Yên) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51, 52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng