Thứ sáu, 19/04/2024,


 Tuần 16 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa bài thơ  NGƯỜI ĐÀN BÀ của Nhà thơ Ngọc Tuyết.

 Tuần 14 – Năm 2012, xin mời các tác giả và bạn đọc tham gia họa 1 khổ thơ trong bài thơ ĐỌC TRUYỆN KIỀU của Nhà thơ Vũ Đình Huy.

Tuần 12 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa 1 khổ thơ trong bài thơ MAY CÒN của Nhà thơ Hoàng Bình Trọng.

Tăm tăm bóng mẹ cuối trời/ Ba thập niên/ Gió/ Lá rơi ngập đường/ Con ngồi trông nắng mà thương/ Nghe mưa mà nhớ góc vườn quê xưa
 

 Tuần 10 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa 1 khổ thơ trong bài thơ THƠM THẢO của tác giả Đặng Quang Long.

 Tuần 08 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc tham gia họa 1 khổ thơ trong bài thơ MƯA CUỐI XUÂN của tác giả Nguyễn Thị Minh Hồng.

Tác giả Bùi Nguyệt - CHLB Đức được bạn thơ Hoàng Tấn Đạt – Vũng Tàu tặng bài thơ RU EM và đã họa lại bằng bài BÊN ANH.

 Tuần 05 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa 1 khổ thơ trong bài thơ CÓ CÒN DIÊU BÔNG của tác giả Nguyệt Phượng với tiêu đề TÍM CHIỀU.

 Tuần 03 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa 1 khổ thơ trong bài thơ MỪNG XUÂN của tác giả Minh Tâm.

Một mùa xuân mới đang đến rất gần, những người thực hiện Website Lucbat.com xin chúc cho các tác giả và bạn đọc yêu thơ được hưởng một mùa xuân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhân dịp này, chúng tôi xin gởi đến quý bạn đọc “Chùm thơ chọn lọc mừng xuân” là những sáng tác mới mà các tác giả muốn gởi gắm tâm tình qua tác phẩm của mình nhân dịp xuân về…

 Tuần 01 – Năm 2012, BBT Tứ tuyệt thi hoạ xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa bài thơ TẶNG EM của tác giả Vũ Tuấn Anh.

Chúc Mừng Năm Mới  (29/12/2011)

(Lucbat.com)- Một năm mới lại đến với rất nhiều ước mơ và hoài bão; BBT Lucbat.com xin chúc cho tất cả các tác giả và bạn đọc yêu thơ gần xa luôn được mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu chùm thơ mừng xuân của các tác giả đã gởi về cho Lucbat.com

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21, 22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng