Thứ sáu, 26/04/2024,


Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp" số 10 của các tác giả: Nguyễn Thường Kham (Bình Định), Phùng Thị Nhu (Thanh Hóa), Nguyễn Trường Thọ (Nghệ An), Lê Văn Túc (Thanh Hóa).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp" số 9 của các tác giả: Nguyễn Phi Diếu (Vũng Tàu), Sơn Thủy (Hải Phòng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp" số 8 của các tác giả: Du An (Điện Biên), Trần Tá (Vĩnh Phúc), Trần Thị Kim Cúc (Hải Phòng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp" số 7 của các tác giả: Trần Hoàng Vy (Tây Ninh), Đào Mạnh Long (Hải Phòng), Ngô Quang Đức (Sơn La).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp" số 06 của các tác giả: Phan Thị Thanh Minh (Hà Nội), Phạm Hữu Lý (Hà Nội), Phạm Văn Tự (Hà Giang), Duyên An (Tiền Giang).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp" số 05 của các tác giả: Phương Quang Châu Vân (Hà Nội), Vũ Nam (Hải Phòng), Lê Văn Đức (Quảng Bình).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp” số 04 của các tác giả: Nguyễn Năm (Thanh Hóa), Đặng Thái Quý (An Giang).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp” số 03 của các tác giả: Nguyễn Phi Diếu (Vũng Tàu), Phan Thành Minh (Lâm Đồng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp” số 02 của các tác giả: Minh Nguyệt (Hà Nội), Nguyễn Thị Hoa (Ninh Thuận), Vũ Hữu Bình (Hải Dương).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi sáng tác thơ Lục Bát “Tổ quốc và Đạo pháp” số 01. của các tác giả: Trương Mạnh Tiến (Hà Nội), Phạm Minh Giắng (Thái Bình), Nguyễn Minh Khiêm (Thanh Hóa), Hồ Văn Khoa (Khánh Hòa).

 

Văn hóa Tâm linh đang ở trước mặt chúng ta, đang trong đời sống hằng ngày và hằng giây phút của chúng ta. Tâm linh là tinh thần, là giá trị thiêng liêng rất cao đẹp trong mỗi tâm hồn của con người. Ngoài ở nơi đó, không có thế giới tâm linh nào hết và có chăng đó chỉ là cõi tưởng của những ai rơi vào tưởng thức của chính mình.

Văn hóa tâm linh là chỗ dựa về mặt tinh thần, xoa dịu những đau thương mất mát, đem lại niềm tin vào những điều tốt đẹp, cao cả, thiêng liêng, giúp con người chiến thắng nỗi sợ hãi trước cái chết, đem lại sự thanh thản, cân bằng cho tâm hồn. Có thể hình dung yếu tố tâm linh tạo nên chiều sâu, sức sống cho nền văn hóa cộng đồng, dân tộc.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19, 20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng