Thứ năm, 28/03/2024,

Ngô Phương Lan về Việt Nam từ giữa tháng 11. Cô hiện làm việc cho Văn phòng đại diện của Tổ chức Di dân quốc tế (IOM) và tham gia làm MC cho một số chương trình tiếng Anh trên kênh VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Tôi biết Đãng có tài từ khi phát hiện ra anh có nhiều điểm giống tôi. Cả hai đều không thuốc lá, không rượu chè, không bài bạc, gái gú cũng gần như không.
Đang nghe và thích album The Circus của Take That, một thứ soft rock như Coldplay và Snow Patrol. Nhà sáng tác chính của Take That, Gary Barlow, không phải là một rocker đúng nghĩa mà nên gọi anh là một "professional songwriter for hire",
HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng chiến thắng trước Thái Lan là một trong những dịp Noel hạnh phúc nhất cuộc đời, nhưng chưa thể ăn mừng bởi tỷ số 2-1 chỉ là lợi thế và trước mắt vẫn còn ít nhất 90 phút khó khăn ở Mỹ Đình.
Trung tuần tháng 12, là đã sang tuần thứ ba, bộ phim đầu tay của đạo diễn Hùng Phương "Chuyện tình công ty quảng cáo" phát sóng trên Đài TH TPHCM.
Trương Nam Hương với tập thơ mới nhất đã lấy tên cho tác phẩm của mình: Trương Nam Hương - 99 Minithơ! Khả năng sử dụng ngôn ngữ tinh tế với khuynh hướng sáng tạo ngữ nghĩa kết hợp nhiều ẩn dụ trong thơ đã được thể hiện tối ưu qua thể loại tứ tuyệt, tập thơ cho thấy
Dịch giả Nguyễn Lệ Chi những năm gần đây không xa lạ với những độc giả Việt Nam quan tâm tới tác phẩm của các nhà văn trẻ Trung Quốc, đặc biệt là Vệ Tuệ.
Bắt đầu làm thơ từ năm 19 tuổi, những bài thơ đầu tiên được hoàn thành trong thời gian học tập tại Trung Quốc, nhà thơ Quang Huy đã để lại dấu ấn trong lòng độc giả với mảng thơ lục bát và rất nhiều những tác phẩm dành cho thiếu nhi… Thế nhưng, chính những đứa trẻ khi đọc, khi học thơ ông rất thích lại không tin ông chính là nhà thơ Quang Huy khi chúng gặp.
Bộ đĩa DVD, VCD "Chuyện tình Kinh Bắc" là album phim ca nhạc đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của nam ca sĩ Trọng Tấn.
Đại diện của lucbat.com vừa theo đoàn CLB nghệ thuật của các Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đi biểu diễn và giao lưu. Địa điểm mà chúng tôi dừng chân là Trường THCS Lương Yên
Những bài hát trong phim "Những nẻo đường phù sa", "Dòng sông không trở lại" đã vượt ra ngoài khuôn khổ bộ phim để làm nên thương hiệu riêng cho nhạc sĩ Bảo Phúc.
Sáng 20-12-2008, tại Hà Nội, cùng lúc Hội Nhà văn Việt Nam có bốn tin vui lớn: Thứ nhất là đã tổ chức Lễ trao Huân chương Hồ Chí Minh do Nhà nước truy tặng cho nhà văn Nguyễn Đình Thi; thứ hai, là trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196 ,197 ,198 ,199 ,200 ,201, 202 ,203 ,204 ] Tiếp  Cuối cùng