Thứ bảy, 20/04/2024,

Chúng tôi tìm về quê ông, một làng có cái tên rất nôm na là làng Hống, thuộc xã Thuỵ Ninh, huyện Thái Thuỵ (Thái Bình). Nhà ông nằm tận đầu làng, trước mặt là đồng lúa bát ngát.
Chia sẻ về vai diễn Bá Kỳ trong bộ phim mới “Khi yêu xin đừng quay đầu lại” của đạo diễn Võ Nghiêm Minh mà anh đang dồn hết tâm lực để thể hiện, NSƯT Thành Lộc nói: "Vai diễn này của tôi chiếm đến 2/3 bộ phim, tôi vừa là người kể chuyện, vừa là người dẫn chuyện. Tôi thích vai diễn này bởi Bá Kỳ là một người đàn ông vừa bản lĩnh, vừa dâm dê, nhưng lại bí ẩn, khó hiểu...". Đây là một trong những bộ phim được làm đặc biệt để mắt khán giả trong dịp Tết năm nay.
Không bận bịu, không vướng bận, không nghĩ ngợi, không hình dung hết nỗi, nhạc sĩ Thuận Yến mơ tỉnh, thực hư, hồn như đang phiêu bồng trong một cõi vô thường.
Tình cờ gặp Đặng Diệu Hương, gương mặt trẻ “đang lên” của phim truyền hình phía Bắc tại TP.HCM trong một chuyến đi công tác của cô. Vẫn nụ cười tươi, gương mặt khả ái… tạo nên vẻ đẹp gây thiện cảm cho người lần đầu tiên tiếp xúc. Cô gái 24 tuổi này trò chuyện về những trăn trở trong 6 năm làm nghề và cuộc sống, tình cảm của mình.
Khi tôi quen Việt Anh vào đầu những năm 80, tôi là con số 0, còn chàng là số 0 cộng 1 (Bây giờ tôi là 1 tỷ, còn Việt Anh là 1 tỷ + 0).
Trên tay tôi là tập thơ “Lục bát tự chọn” trong bộ Lộc Phát gồm hai cuốn được NXB Công An Nhân Dân ấn hành tháng 9 năm 2009- do nhóm Dương Phượng Toại, Nguyễn Đình Trọng, Hoàng Vân Khánh, Nguyễn Bá Phiếu, Đàm Thục Anh biên soạn.
Ðã đến lúc chúng ta phải tìm được một mẫu nhà lý tưởng để cho đồng bào nghèo ven biển "sống chung với bão", tại sao không!
Nữ diễn viên người Pháp gốc Việt - Phạm Linh Đan - vừa liên tiếp dự các liên hoan phim (LHP) quốc tế: Venice, Toronto... để quảng bá cho hai bộ phim mà cô tham gia diễn xuất: “Chơi vơi” (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên) và “Mr. Nobody” (Ngài Không ai cả, đạo diễn Jaco van Dormael).
VTV6 phát sóng   (11/10/2009)
Tối Chủ nhật, 11-10-2009, vào lúc 18 giờ 00 VTV6 Đài truyền hình Việt Nam đã phát sóng một chương trình đặc sắc về Lucbat.com gửi tới bạn đọc và các tác giả
Trong giới văn chương Việt Nam, Sương Nguyệt Minh không mấy xa lạ. Sinh năm 1958, anh là tác giả của 6 tập truyện ngắn và gặt hái nhiều giải thưởng văn học.
Một sự nghiệp sáng tác đồ sộ và sang trọng, rất nhiều triển lãm và giải thưởng, từng được bình chọn là một trong những hoạ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, nhưng “chẳng biết nói gì” về mình. Hoạ sĩ Lê Bá Đảng chỉ luôn cười thật tươi: “Tôi nói hết trong tranh rồi”.
Hoài Linh không chỉ là nghệ sĩ có tài trên sân khấu, ở ngoài đời anh cũng ít khi làm ai thất vọng. Hoài Linh thâm trầm, lặng lẽ và phảng phất một nỗi buồn khó đoán định. Có lẽ, khi anh mang nhiều nụ cười đến cho người khác, ông Trời lại lấy bớt của anh những niềm vui.
Trước tiên Trước Trang [169 ,170, 171 ,172 ,173 ,174 ,175 ,176 ,177 ,178 ,179 ,180 ] Tiếp  Cuối cùng