Thứ sáu, 19/04/2024,


Ấn tượng đầu tiên của doanh nhân người Australia, Andrew Macleod, khi tới thăm Bình Nhưỡng, là nơi này có nhiều boongke và những người lính bảo vệ rất lôi cuốn.

Tạp chí nổi tiếng thế giới National Geographic (Nat Geo) luôn đưa tới độc giả những câu chuyện và hình ảnh thú vị nhất được tìm thấy từ khắp nơi trên thế giới kể từ năm 1888. Kỷ niệm 125 năm hoạt động, Nat Geo đã tổng hợp lại những bìa báo ấn tượng nhất.

Những ngày qua, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến nhà anh Nguyễn Đình Lộc (trú phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) để tận mắt xem cây chuối trổ hơn 100 nải.

Đu dây lơ lửng giữa bầu trời, đi tàu trên mây hay đi bộ trên vách núi hẹp không rào chắn... là những trải nghiệm đáng sợ mà khó ai đủ gan dạ để tham gia.

Không ào như hin nay, đường phố Hà Ni nhng năđầu thế kỷ 20 chỉ có ngườđi b, xe kéo, xe đin...

Một công ty tại Nhật Bản vừa bán ra thị trường loại ghế ngồi với thiết kế đặc biệt, cho phép mọi người có cảm giác như đang ngồi trong vòng tay của một người thân yêu nào đó của mình.

Với hơn 3000 hiện vật liên quan tới bộ truyện Harry Potter, một anh chàng người Mexico đã ghi tên mình vào kỉ lục thế giới.

Mr. Bean chưa bao giờ thôi đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Mới đây, nhân vật này lại trở thành tâm điểm của loạt tranh biếm họa khiến người xem… “cười đau ruột”.

Tọa lạc tại công viên Judge C. R. Magney State thuộc Minnesota, Mỹ, hồ nước mang tên Chiếc ấm của quỷ dữ (Devil’s Kettle) từ lâu đã là một hiện tượng địa chất khó hiểu và làm đau đầu nhiều chuyên gia.

Nghiên cứu mới đây của các chuyên gia Mỹ đã lý giải được sự đặc biệt trên từng cm khuôn mặt của con người.Dân số thế giới hiện nay là hơn 7 tỷ người. Thế nhưng có một thực tế phải thừa nhận: đó là trong số đó ta không thể tìm được hai khuôn mặt giống nhau y như đúc, dẫu có là anh chị em sinh đôi.

Một nữ họa sĩ người Canada đã dùng bản vẽ nguệch ngoạc của con gái mình để kết hợp thành những tác phẩm hội họa độc đáo.

Trung thu với người dân nhiều nước châu Á không chỉ là ngày tết của thiếu nhi, tết đoàn viên, mà nó còn là một dịp tôn vinh những nét văn hóa truyền thống.

 

 

 

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5, 6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng