Thứ bảy, 20/04/2024,


Với tài năng và óc sáng tạo, các kiến trúc sư đã xây nên những công trình kiến trúc ấn tượng, xứng đáng xếp vào hàng kỳ quan của thế giới hiện đại.

TPO - Bắt đầu từ ngày 4/10, hơn 300 thí sinh trong những bộ râu vô cùng ấn tượng đã tham gia cuộc thi Vô dịch Râu Thế giới ở Alpine Leogang, Áo.

Nghệ sĩ tranh phong cảnh người Kansas, Stan Herd, mới đây đã hoàn thiện một kiệt tác rất có giá trị. Tiếc rằng "bức tranh" không thể di chuyển vì được tạo ra trên một cánh đồng rộng 1.2 mẫu Anh.

 

 

Nằm gần sông Kiến Giang, ở xã An Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) có cánh rừng lộc vừng khoảng 400 tuổi, đến mùa nở hoa đỏ rực cả một vùng trời.

Họa sỹ Paul Cadden đã mang những gương mặt sống động vào tranh của mình, chúng giống thật đến nỗi người xem khó có thể chấp nhận đó là tranh vẽ bằng bút chì chứ không phải là ảnh chụp đen trắng.

 

 

 

Bộ ảnh về các hang động kỹ vĩ ở Việt Nam, Lào và Thái Lan được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Australia John Spies - người có hơn 30 năm kinh nghiệm dẫn đường thám hiểm.

Một số loài sinh vật như dơi mặt quỷ, ong giết ve... khiến người ta phải khiếp sợ vì vẻ ngoài gớm ghiếc.

 

 

Dù bao năm đã qua đi nhưng chiến thắng vẻ vang ngày nào vẫn hào hùng trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam. Sau đây là những tấm ảnh ghi lại những khoảng khắc lịch sử của đại thắng 30/4/1975, thống nhất miền Nam.

( Dân Trí) Có một quan điểm cho rằng mỗi người được sinh ra đều giống hệt ít nhất 7 người khác sống ở đâu đó khắp Trái đất này. Một cô gái Ireland vừa tìm được một trong 7 “anh chị em” không cùng huyết thống - người sống cách cô chỉ một tiếng đồng hồ lái xe.

Khi Neil Richardson nghỉ hưu và chuyển tới sống ở ngôi làng Braintree, nước Anh, ông chẳng hề quen ai ở đây cả. Thế nhưng dân làng có vẻ như đều đã biết ông và bất ngờ gọi ông là John.

Cậu bé 7 tuổi   (16/03/2015)

Trà trinh nữ, không khí đóng trong lon, gọi người thế thân khi tắc đường… là những điều kỳ lạ chỉ xuất hiện tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Trang [1 ,2 ,3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng