Thứ sáu, 29/03/2024,


  8 CÂU NÓI TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN THẾ GIỚI 

Những cây thông trong một khu rừng ở phía tây nước Nga có nhiều hình dạng kỳ quái như thể chúng đang khiêu vũ với nhau.

 

 

 

  Hát văn và những nét văn hóa đặc sắc ở làng An Môn huyện Chí Linh. Làng An Mô là một làng cổ thuộc vùng bán sơn địa thuộc huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Đây là một trong số rất ít làng trên cả nước có đến hai ngôi đền được xây dựng cách chúng ta cả ngàn năm (Đền Sinh, Đền Hóa). Ngoài hai ngôi đền kể trên còn có nhiều ngôi miếu cổ ở rải rác quanh khu vực đền, tạo thành một quần thể di tích độc đáo.  

Thế giới nơi chúng ta đang sống là một kho tàng của những điều tuyệt diệu và kỳ thú. Chỉ cần chúng ta nhìn bằng con mắt lạc quan thì cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn biết bao nhiêu.

 Đó là những bức hình ghi lại cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và cả khoảnh khắc trong cuộc sống mà ai cũng nên ngắm một lần trong đời.

 Chú chim biến thành... thân cây trong tích tắc

Hình ảnh cực kì rõ nét dưới đáy biển cho thấy những sinh vật kì dị và cả những loài chưa từng biết tới với các nhà khoa học.

 Với hơn 4.000 cây phượng và hàng trăm cây bằng lăng đang đồng loạt ra hoa, con đường gần 20 km mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng trở thành đường hoa dài và đẹp nhất Việt Nam.

 

 

 Thoạt nhìn, bạn có thể sẽ nghĩ đây là một bức tranh sơn dầu, nhưng kỳ thực, đây là một người mẫu đã được “sơn quyét” tạo hình, để trở thành một tác phẩm nghệ thuật đánh lừa thị giác. Hãy cùng khám phá…

 

Mâm ngũ quả ngày Tết không ai rõ chính xác có từ bao giờ, nhưng cho tới nay nó vẫn mang đậm giá trị truyền thống văn hóa dân tộc của Việt Nam.

 

Quy mô đồ sộ cùng thảm thực vật độc đáo trong lòng hang khiến Sơn Đoòng được CN Traveler xếp thứ 6 trong danh sách các cảnh đẹp siêu thực trên thế giới.

Dân trí Ta nói "mỗi người đều có 7 người giống hệt mình đang sống trên thế giới. Bạn may mắn nếu gặp một trong số đó". Cô Niamh Geane ở Ai-len không chỉ may mắn gặp một, hai, mà đến ba người như vậy. Mục tiêu tiếp theo của cô ấy là tìm kiếm người thứ tư!

Trang [1 ,2, 3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng