Thứ sáu, 29/03/2024,


    Việt Nam từng có một người đàn ông chỉ cao có... 52 cm và cân nặng 9 kg! Thân hình dị dạng bởi khuyết tật, nhưng đầu óc ông thì vẫn sáng suốt và thông minh như ai. Ông có tài chơi đàn bầu, thích kể chuyện vui, luôn khát khao được mọi người yêu thương và hạnh phúc...

 - Theo lời kể, khoảng thế kỷ XVII, những người Thái đầu tiên đặt chân lên xã Trung Thành, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) để lập bản. Cứ cách vài quăng dao, lại thấy các dãy mộ đá được sắp xếp trật tự không biết từ bao giờ. Lựa chọn mảnh đất này làm nơi sinh sống, hẳn người xưa phải có lý do. Sự bí ẩn đó đã tồn tại mấy trăm năm nay nhưng chưa được lý giải.

Động vật được đeo kính râm, ăn kem, tắm mát để hạ nhiệt trong những ngày nắng nóng. 

Tập tục kỳ lạ này được thực hiện bởi các tín đồ với niềm tin có thể xua đuổi cái ác ra khỏi gia đình và người thân của họ. Họ dùng roi quất chảy máu nhòe nhoẹt khắp cơ thể. Tất cả các tín đồ đều tin rằng những hành động hi sinh này sẽ không khiến họ mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm.

 Đàn báo con nô đùa trong khu bảo tồn, vịt dọa chuột lang nước, cú bay qua cánh đồng hoa là những cảnh tượng đẹp về động vật trong tuần qua.

Bạn sẽ ở đâu vào ngày tận thế? Nếu bạn tin vào "Ngày khải huyền" 21/12/2012, vốn là ngày mà thế giới tin rằng Trái đất sẽ đi đến diệt vong, thì đích thị những di tích cổ Maya sẽ là nơi đáng đồng tiền bát gạo để bạn tận hưởng những ngày cuối cùng của cuộc đời mình...

Nhà thơ Đặng Vương Hưng - Người sáng lập lucbat.com - là Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam duy nhất được mời tham dự, với tư cách là Tân Kỷ lục gia, để nhận Giấy xác lập kỷ lục “Nhà văn Việt Nam đầu tiên tổ chức vận động sưu tầm và xuất bản bộ sách Những lá thư và Nhật ký thời chiến Việt Nam”.

Đã 3 ngày qua, người dân huyện Cư M’gar lũ lượt kéo nhau về chùa Phổ Quang (xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) để xem 2 con cá lóc có nhiều “chữ lạ” trên đầu.

 

       Từ nhiều ngày nay, khu vườn của gia đình bà Đỗ Thị Nga tại thôn Yên Định - Tân Phong - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc luôn nhộn nhịp từ sáng tới đêm do rất đông người kéo tới đây để xem cây bí ngô có hình dáng kỳ lạ. 

Cha của em bé xác nhận, những thông tin báo chí đăng thời gian gần đây về việc con gái anh có khả năng gây cháy là đúng sự thật. Hiện bé đang được chăm sóc cẩn thận, theo dõi sát sao 24/24h. 

     Từ hàng thế kỷ nay, những người dân xã Tân Lập - Lục Yên - Yên Bái nuôi một loại cá có tên cá Bỗng. Điều đặc biệt, đây chính là loài “cá thần” ở Cẩm Thủy - Thanh Hóa. Khác ở chỗ cá Bỗng ở đây được coi như một đặc sản. 

       Cô gái 23 tuổi người Malaysia - Siti đã lâm vào một trường hợp vô cùng oái oăm khi phần da dưới kẽ móng chân của cô liên tục nứt ra những hạt ngọc ngũ sắc cứng và sáng lấp lánh. 

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19, 20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng