Thứ bảy, 20/04/2024,


(Dân trí) - Hơn 100 gốc mai vàng với nhiều chủng loại hoa, dáng thế độc được trưng bày tại hội thi mai cảnh do Hội sinh vật cảnh xã Nhơn An (Bình Định) lần đầu tiên tổ chức khiến người xem không khỏi trầm trồ....

(Dân trí) - Thân cành mục ruỗng, tưởng như sắp chết, nhưng dưới bàn tay tài hoa của người Nhật Tân (Hà Nội), những cây đào đó trở thành đào thế đẹp mắt, đơm bông rực rỡ đón Tết

Perspective Photography là cách chụp hình được nhiều người ưa thích, bởi nó có thể tạo ra những tình huống hết sức ngộ nghĩnh.

 

Sau khi nghỉ hưu ở khoa Toán thống kê, ĐH Kinh tế TP.HCM, cô Đàm Lê Đức (hiện 82 tuổi) vẫn miệt mài trên bục giảng cho đến nay, chỉ khác là cô không dạy về toán mà dạy về đạo đức.

 

Nhận được bộ máy vi tính, A Sáng vui mừng khôn xiết nhưng cũng rất lúng túng vì không biết sử dụng thế nào.

Ngày 5/12/2012 BBT Lucbat.vn đã sưu tầm và giới thiệu về một nghị lực đáng khâm phục em Lầu A Sáng, 13 tuổi, người dân tộc H'Mông sống ở tiểu khu Pa Khen I, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La. Sáng nặng 17 kg, thân hình nhỏ bé như trẻ 6 tuổi. 5 năm bò đến trường. Sáng ngày 24/12/2012 tại Trường Trung học Cơ sở 19/5 thị trấn Nông trường Mộc Châu-Sơn La, Thầy Hiệu trưởng Vũ Thế Bắc (0987436358) đã trao món quà gồm một máy tính và 2,7 triệu đồng tiền mặt cho em học sinh Lầu A Sáng.
 

Nhà hàng thời bao cấp tái hiện giữa thủ đô.Đến ăn cơm trộn khoai, nghe nhạc từ chiếc cassette cũ, xem tivi cửa lùa và thưởng thức gió mát từ chiếc quạt tai voi... là hình ảnh về một nhà hàng ăn uống kiểu mậu dịch mới xuất hiện tại Hà Nội.

Hạt của Chúa, đường hóa học trong vũ trụ là hai trong những phát hiện Khoa học ấn tượng năm nay do tạp chí National Geographic bình chọn

Lầu A Sáng chưa bao giờ được đi dép vì đôi chân dị tật, còn đôi bàn tay chi chít sẹo lớn nhỏ vì bò trên đá.
6 tuổi tập bò như trẻ 6 tháng
Lầu A Sáng, 13 tuổi, người dân tộc H'Mông sống ở tiểu khu Pa Khen I, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La. Sáng nặng 17 kg, thân hình nhỏ bé như trẻ 6 tuổi.
 

Năm 14 tuổi, đang yên đang lành, cậu đùng đùng bỏ nhà lên Hà Nội để đi đánh giày. Về sau, gia đình tìm được mang về nhưng việc học hành cũng kể từ đó mà trễ nải... Từ Luanda (thủ đô của nước Angola), câu chuyện lập nghiệp của Đặng Văn Hòa (Alex Hòa) có quỹ lương cho nhân viên 40.000 USD/tháng. Ít ai ngờ rằng, thuở mới lớn, Hòa đã từng bỏ nhà lên Hà Nội đánh giày.

Chỉ vỏn vẹn được sống 27 năm trên dương thế, nhưng Vũ Trọng Phụng đã để lại một sự nghiệp đồ sộ. 27 năm ấy, Vũ Trọng Phụng đã có một lễ cưới rình rang, và một đám tang buồn thương, bi thiết...

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15, 16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng