Thứ sáu, 29/03/2024,


Những rặng núi cầu vồng rực rỡ ở Công Viên địa nhưỡng Danxia ở Trương Dịch, tỉnh Cam Túc, Trung Hoa.

 

Được đánh giá là lễ hội uy tín nhất thế giới để tôn vinh nghệ thuật làm vườn, triển lãm Mosaiculture 2013 vừa khai mạc tuần qua tại vườn bách thảo Montreal, Quebec, Canada.


Thật kỳ diệu khi loài chim sâu bé nhỏ lại có thể xây các tổ chim khổng lồ, có khi cao vài mét và nặng cả tấn, trên vùng sa mạc rộng lớn Kalahari ở châu Phi

Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Pháp Firmin André Salles (1860-1929) thực hiện.

Những con đường trên vách đá cheo leo hoặc những nơi gió thổi phần phật hay  thấm đẫm bùn lầy chắc chắn sẽ thử thách tài năng của những người lái xe lâu năm nhất.

 

Những đám mây có hình dạng giống chiếc ống dẫn nước khổng lồ, móng ngựa, sóng biển hay thấu kính là thứ mà chúng ta hiếm khi có cơ hội chiêm ngưỡng.

 TPO - Hàng loạt “bức tường sống” ở Nga mọc lên như nấm với những hình ảnh ngộ nghĩnh mang đầy tính nghệ thuật.

"Chìa khóa của chiếc hòm cuộc đời kỳ diệu nằm ngay lúc này, ngay trong suy nghĩ của chính mình" là câu kết trong bài luận giúp Minh Hoàng nhận học bổng Nguyễn Văn Đạo trị giá 200 triệu đồng.

Chân dài ai cũng thích nhưng hơi dài quá thì nhiều khi cũng bất tiện cho bạn bè xung quanh nhỉ.


Chân dung trên hạt gạo, cô gái Istanbul gợi cảm trên nhân hạt điều hay những bức họa phong cảnh từ cánh bướm... mang lại cảm giác ngỡ ngàng, thích thú.


Nhiếp ảnh gia: Jeffry Suriantou

Lời thơ:  Trầm Hương Thơ

 


Sau cuộc giao lưu nhưng không được “đụng” tới Nick Vujicic, người phi thường Nguyễn Ngọc Ký đã có những cảm nhận và tâm tư về Nick.

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12] Tiếp  Cuối cùng